Tímavél

.......mér líður eins og ég hafi sest upp í tímavél  og sé komin áratugi aftur í tímann.

Best að fara að stoppa í  sokka og hræra í slátrinu.......


mbl.is Mjög erfiðir tímar framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

....varstu hætt því? .......bruðlari

Haraldur Bjarnason, 24.10.2008 kl. 17:24

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei.....var ekkert hætt því.....ég er svo gamaldags

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er ansi hrædd um að unga fólkið eigi eftir að fá sjokk

Sigrún Jónsdóttir, 24.10.2008 kl. 17:51

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún þau fá alvöru sjokkmeðferð

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 18:29

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Geri það þá að tillögu minni, að þú gerir eins og allar hagsýnar húsmæður í kreppu allra alda, stofnsetjir alhliða STOPP- OG SLÁTURÞJÓNUSTU HH! Berð þig sannarlega eftir björginni þannig, verður í upphafi aukatekjulind, en eftir tvö ár VIÐSKIPTAVELDI!

Varlega áætlað mun hinn knái fv. fréttaritari RÚV á austurlandi, Halli B., eiga um 108 pör af götóttum svörtum krepsökkum, yrði fín byrjun að fá þá senda frá honum!Ég á hins vegar enga slitna sokka, en mig langar í graut hjá þér..!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.10.2008 kl. 19:34

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 Mér þykir þú fróður um sokkaeign Halla Mangi minn en tel rétt að hann bróderi í þá sjálfur.    Kannski við borðum graut saman við tækifæri

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 20:22

7 identicon

spurning hvort hún Halldóra Ársælsdóttir eigi eina . þetta söng hún í fyrra

http://www.youtube.com/watch?v=yVSTcDoJfQM

Benni H (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 21:14

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  Hún er frábær Benni....einhver vildi gera hana að forsætisráðherra

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 21:34

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, sé þetta fyrir mér, karlinn listilega sauma út í sokkana, t.d. falleg blomamunstur! En var nú sjálfur bara að hugsa um stagl!

Ég lít hins vegar á þetta "geysispennandi grautarmál" sem "Tilboð sem ég geti ekki hafnað"!?

Magnús Geir Guðmundsson, 24.10.2008 kl. 21:49

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já sérðu hann ekki fyrir þér?

En ég geri besta grjónagraut í heimi svo það er aldrei að vita nema þú eigir eftir að smakka

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 22:10

11 identicon

Unga fólkið er búið að lifa í sjokki lengi. Er að borga (með verðtryggðum lánum) fyrir húsnæði þeirra sem tóku lán er fuðruðu upp í verðbólgu í den. En nú verður breyting þar á það er ljóst. Nú tekur ungt fólk höndum saman og gerir uppreisn. Dekurkynslóðin fær ekki allt.

Sigríður Þóra (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 22:37

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigríður Þóra ég er líka að borga af verðtryggðum lánum.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 22:47

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Við erum nú ansi mörg að því.

En mæti þegar kallið kemur mín æruverðuga!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.10.2008 kl. 22:55

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já ætli það ekki....ég telst varla fordekruð svo mikið er víst. 

Hólmdís Hjartardóttir, 24.10.2008 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband