Geir gunga

.....................ef þessi frétt er rétt . Afhverju varaði hann okkur ekki við?  Og afhverju " haarderaði" hann bara?   Hugsaði hann bara " þetta reddast" ?  Brást hann á einhvern hátt við?  Afhverju var gjaldeyrissjóðurinn ekki efldur?  Ég verð reiðari með hverri mínútunni.  Mætið á fund á Austurvelli klukkan 15:00 á morgun.


mbl.is Geir aðvaraði Brown í apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég mæti klukkan 15 á morgun, núna er enginn ruglingur með tímann hjá mér. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.11.2008 kl. 01:32

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég mæti reyndar ekki því ég verð að vinna

Hólmdís Hjartardóttir, 1.11.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þetta er já að verða ansi svart, en fram kom víst fljótlega eftir glundroðan með ´Glitni, að gjaldeyrisskiptasamningur hafði verið gerður við Svía allavega og fleiri, en hann svo ekki virkjaður!Viðurkenni að nú er líka farið að herpast í mér hjartagæskan og góðlyndið. Hafi menn svo lengi vitað að staðan væri orðin mjög alvarleg, þá eru viðbrögðin þeim mun verri og viðvaningslegri og voru þau þó nógu slæm fyrir!Enen, er samt leiðari enn allavega fyrir þína eigin nettu og fallegu hönd.. (hún hlýtur bara að vera það!?) og þú veist við hvað ég á!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.11.2008 kl. 01:40

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

,,,,,herpast í mér hjartagæskan"...........

Hólmdís Hjartardóttir, 1.11.2008 kl. 01:43

5 Smámynd: Björn Finnbogason

Hvað átti hann að segja, og hvað áttum við að gera?  Held að eina breakið útúr þessu hafi verið að "vona" að þetta slyppi.  Sjáið bara stöðuna í dag!  Engir peningar sem við höfum yfir að ráða duga!  Og gerðu það heldur ekki í apríl!

Björn Finnbogason, 1.11.2008 kl. 01:50

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Við hefðum á þessum tíma getað eflt gjaldeyrisforðann...

Og hann hefði getað sagt þjóðinni að búast við harðri kreppu.....þannig hefði fólk getað varið sig eitthvað

Hólmdís Hjartardóttir, 1.11.2008 kl. 01:54

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já, menn hefðu getað gert allt mögulegt og þá líka með ÍGRUNDUÐUM og væntanlega SKYNSAMARI hætti, eða það hefði maður haldið!?Og já, það herpist og þyngist ýmislegt mín kæra og þó er ég ekki nema andvaka, ekki þunglyndur.

Magnús Geir Guðmundsson, 1.11.2008 kl. 02:20

8 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

já, thad hefur alltaf verid gott rád, ef madur vill vera gunga, ad stinga hausnum í sandinn og vona ad óvedrid rídi hjá. En madur verdur allavega ad segja Geir til hróss, ad hann hørfar ekki af pinnanum núna. Thó madur vilji losna vid hann.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 1.11.2008 kl. 22:54

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Geir og Davíð sleppa ekki völdum fyrr en í fulla hnefana Sólveig Kristín

Hólmdís Hjartardóttir, 2.11.2008 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband