Ég er tortryggin

.....Finnst fólki það vera eðlilegt að hægri hönd Bjarna Ármannssonar í Glitni í Noregi hafi verið ráðinn til að aðstoða í forsætisráðuneytinu?  Hernaðarsérfræðingur!  Ég er mjög tortryggin á þetta.

Mætið á fund á Austurvelli klukkan 15:00 á morgun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég mæti líka. Það er eitthvað rugl á ferðinni hjá stjórnvöldum. Einhverjir 200 einstaklingar sem eru að rústa þjóðfélaginu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.11.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég mæti á fundinn á morgun klukkan 15.00 svo brenni ég austur fyrir fjall að hitta nokkra bloggara.  Ég hlakka svo til

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.11.2008 kl. 01:12

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég verð að vinna......góða helgi stelpur

Hólmdís Hjartardóttir, 8.11.2008 kl. 01:16

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Verd med ykkur í anda á funsinum í dag.

Kvedja frá mér í Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 8.11.2008 kl. 08:29

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kVEÐJA TIL ÞÍN DROTTNING

Hólmdís Hjartardóttir, 8.11.2008 kl. 10:06

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bæði undarlegt og tormelt, en það er svo margt í dag sem er það.
Gangi ykkur vel á fundinum
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.11.2008 kl. 10:10

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Milla þetta er stóskrýtið.

kveðja

Hólmdís Hjartardóttir, 8.11.2008 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband