Ég er skríll.......... ég er ekki þjóð.

................Ráðamenn telja sig mega nota orðið skríll um það fólk sem mætir á fundi á Austurvelli. Þangað mæta venjulegir kjósendur allra flokka sem eru búnir að fá nóg.

................Þeir telja sig líka þess umkomna að halda því fram að það sé ekki þjóðin eða þjóðarsálin sem mætir á umræðufundi eins og þann sem var í Háskólabíói í gærkvöldi þar sem færri komust að en vildu.  Þangað mæta venjulegir kjósendur allra flokka sem eru búnir að fá nóg.

.............Í mínum huga er það skríll sem talar af svona miklum hroka til fólksins í landinu.

............Skríllinn mun geyma þetta hjá sér en ekki gleyma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tekur samt ekki þátt í Skrílslátum, en eldar ÞJÓÐLEGAN mat!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.11.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei ég tek ekki þátt í einum látum nema gleðilátum.............og svo sný ég mér að fiskisúpunni

Hólmdís Hjartardóttir, 25.11.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband