Hér sit ég fávís kona.

..................ég er að velta því fyrir mér hvað gerist ef erlendir bankar eignast hlutafé í íslenskum bönkum.     Er það ekki þannig að bankarnir eiga i raun útgerðirnar og kvótann (sem var nota bene stolið frá okkur) ?      Eignast þá erlendu bankarnir hlutdeild í kvótanum? Ég spyr?

                                                             


                                                                            













mbl.is Bjarga á fyrirtækjunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er orðið helvíti margt sem maður skilur ekki.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.12.2008 kl. 23:38

2 identicon

Ég skil ekki hvernig það á að bjarga fyrirtækjunum að bankarnir muni eiga helminginn af fyrirtækjum landsins. Svo verða bankarnir seldir og þá munu einhverjir stórlaxar líkir þeim og settu þjóðina á haustinn eiga hálft landið.

Væri ekki frekar að veita fyrirtækjum í vanda lánafyrirgreiðslu eða frysta lán þeirra í erlendri mynt líkt og heimili geta sótt um.

Þetta mun að minnsta kosti ekki hjálpa mínu fyrirtæki að komast yfir vandamál næstu ára.

Iris (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 23:44

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Já þeir eignast hann en mega ekki nýta. Það mega aðeins íslenkir ríkisborgarar gera. Þannig séð neyðast þeir til að selja hann.

Víðir Benediktsson, 2.12.2008 kl. 23:51

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ásdís....það er svo margt sem maður botnar ekkert í satt er það.

Iris allaveganna er best að halda sem flestum  fyrirtækjum í rekstri þarsem þess er nokkur kostur.  Kannski verður að afskrifa einhver lán.

Víðir en þá eru erlendir aðilar farnir að græða á honum.

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 00:18

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég nenni ekki að hugsa í kvöld

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.12.2008 kl. 00:49

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er þá ekk best að halla sér Jóna mín...............ætla að fara að gera það sjálf.  Er svo dæmalaust þreytt þessa dagana..........það er eins og að vera í ströngu námi að fylgjast með þessa dagana

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 01:08

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ekki.

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 01:08

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gamli sægarpurinn Víðir mælir auðvitað rétt he´rna, en pólitíkus nokkur að nafni Halldór og Víðir þekkir mætavel,ámálgaði þó oftar en einu sinni að heimila ætti allavega óbeina aðild útlendinga að íslenskum sjávarútvegi. Uppskar nú ekki miklar vinsældir fyrir það minnir mig m.a. hjá LÍÚ! Hins vegar skuldar sjávarútvegurinn nú þegar gríðarlega í útlöndum, svo þessi tenging sem þú ert að velta fyrir þér, er löngu komin á.

En ussuss, ert ekkert fávís kona, frekar ungsnót eigi uppfrædd um of, en er öll að vilja gerð að læra!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.12.2008 kl. 01:43

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Skuldugur vantaði þarna inn í.

Magnús Geir Guðmundsson, 3.12.2008 kl. 01:44

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ungsnót eigi uppfrædd um of,     ég fæ kast

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 02:54

11 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég kom bara til að segja "" en sá þá þessa mynd af mér á síðunni þinni hringjandi jólabjöllunum mínum. Hvar fékkstu myndina? Ég hélt að ég hefði falið hana svo vel á netinu

Sporðdrekinn, 3.12.2008 kl. 03:02

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég játa.................................stal henni bara!!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 03:13

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 3.12.2008 kl. 05:30

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góðan daginn Hólmdís

Sigrún Jónsdóttir, 3.12.2008 kl. 10:18

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góðan daginn Sigrún

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 10:27

16 Smámynd: Rannveig H

Fávísa kona!Ég neita þessari nafngift. Ég hangi í meðalgreind og er löngu hætt skilja hvorki upp né niður. Erum við ekki bara fávísar á siðblindu.

Rannveig H, 3.12.2008 kl. 11:19

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Rannveig mín við höfum kannski sem betur fer ekki skilning á hversu lágt er hægt að leggjast!!!!!!!!!!

Við erum vonandi vísar á öðrum sviðum

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband