Að líta vel út.

.................Mér sýnist ríkisstjórnin forgangsraða þannig að við lítum vel út út á við.  En við getum ekki litið vel út í hinum stóra heimi þegar ekkert er gert sem skiptir máli.  Við verðum að fá nýtt fólk í allar stöður.  Öðruvísi er ekki hægt að halda áfram. Það skiptir meira máli  fyrir þessa ríkisstjórn hvað öðrum finnst um okkur en hvernig fólki líður hér. Þess vegna er almenningur látinn borga Icesave. Við því segi ég nei takk.............ég er ekki aflögufær.

Hvers vegna í ósköpunum er ekki stórlega dregið úr utanríkisþjónustunni? Hvers vegna er ekki Varnarmálaskrifstofunni lokað?

Hvers vegna eru fjárglæframenn ekki handteknir og eigur þeirra frystar?

Hér er farin sú leið að leið að láta almenningi blæða. Sérstaklega þeim sem hafa ekkert aflögu.  Fólk er hreinlega hrakið úr landi.  Heilbrigðisstofnanir sem voru í fjársvelti i "gróðærinu" eiga enn að skera niður. 

djö....ég er svo reið að ég kemst ekki í jólaskap Sick


mbl.is Öryrkjar mótmæla boðaðri skerðingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek hjartanlega undir þetta hjá þér.  Það eru ekki mörg mikilmennin við stjórnvölinn núna á Íslandi.  Og það sorglega er að maður fer að hallast að þeirri hugmynd að fingurnir á þessum lofthænum (alþingismönnum) á alþingi séu í brunahættu ef" eitthvað af steinum verður velt við og öll mál koma upp á borðið"

Nei, þetta er eitthvað sem ríkisstjórn og alþingi vill að ekki komi í ljós.

Ætli að ráðamenn okkar hafi gleðileg jól.  Ég svara mér sjálf ,hugsa að þeir finni ekkert fyrir því þótt að stór hluti þjóðarinnar hafi ekki til hnífs og skeiðar.

J.Þ.A (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 13:12

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þeir horfast ekki í augu við hvað margir hafa lítið og eru í vondri stöðu J.Þ.A.

Hólmdís Hjartardóttir, 16.12.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband