Ertu að kvefast?

...................Jahérna!   Mikið hefur maður misskilið í gegnum tíðina W00t Í staðinn fyrir að segja " guð hjálpi þér" segir maður þá "ekki núna".  Eða "svei þér " ef þetta hendir í biðröðinni í Bónus.

Þá er líka ráð að hætta að taka ofnæmislyf við þessu eins og sumir gera.

Alltaf heyrir maður eitthvað nýtt.


mbl.is Hnerrandi kynlíf?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þá vitum við hvað verður það fyrsta sem manni dettur í hug ef einhver hnerrar.....Guð hjálpi okkur

Takk fyrir daginn, hann var góður.

Voru dætur ekki bara ánægðar með "stubbaling"?

Sigrún Jónsdóttir, 20.12.2008 kl. 20:02

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sú eldri var sátt við tréð hin hefur ekki séð það.  Og takk sömuleiðis fyrir góðan dag.   Halli trúir ekki að við höfum getað þagað svona lengi en Víðir heldur að við höfum verið með fullan munn af konfekti!

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 20:07

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Iss, þessir karlmenn.....sönnunin fyrir okkar "þögn" birtist í fréttatíma RÚV....sjáumst þar allar með samanbitnar varir....en þeir hefðu átt að mynda okkur þegar við "bauluðum" á þingheim í restina, þá hefðu þeir getað séð hvað við erum kyssilegar

Sigrún Jónsdóttir, 20.12.2008 kl. 20:17

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

nákvæmlega

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Sigrún Óskars

þarna er komin skýringin á kvefinu og hnerranum sem ég er búin að vera með í allan vetur  

Sigrún Óskars, 20.12.2008 kl. 20:33

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

haha Sigrún!! 

þÚ HEFUR VÆNTANLEGA TEKIÐ OFNÆMISTÖFLUR EÐA HVAÐ?

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 20:37

7 Smámynd: Heidi Strand

Ég held það var rykofnæmi.
Takk fyrir siðast og hin 10 skiptin.

Heidi Strand, 20.12.2008 kl. 20:52

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, þyrfti að kynnast hinni mjög svo VELÞENKJANDI Sigrúnu Ó og sí..!

En konur finnast mér annars já til svo margs "heppilegar", ekki hvað síst til kossa!

En, þetta verður nú að fylgja líka..!

Nú segi fyrir sjálfan mig,

þó syndugur skor'ekki stig

Það væri ei verra,

ef vildi ég hnerra

Hafa í huganum... ÞIG!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.12.2008 kl. 20:59

9 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ok. Nú skil ég af hverju ofnæmistöflurnar mínar virkuðu ekki. Röng sjúkdómsgreining. Samskiptaleysi lækna getur verið slæmt.

Víðir Benediktsson, 20.12.2008 kl. 21:09

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Heidi takk sömuleiðis

Magnús takk fyrir skondna vísu

Já Víðir nú veistu hvað þú átt að gera

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 21:52

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

En þökk sé þeim sem leiddi okkur loks inn í allan sannleikann um hnerrann.

Ég leitaði að ykkur stöllum á Austurvelli í dag, sá ykkur því miður ekki.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.12.2008 kl. 23:41

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Atsjúúúúú ætli ég sé að kvefast?  Gaman að hitta ykkur á mótmælafundinum í dag. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.12.2008 kl. 23:52

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Lilja Guðrún við vorum í fremstu víglínu.

Vonandi hittumst við næst.

Jóna Kolla  já gaman að hitta ykkur allar í dag

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 23:54

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Limra mín kæra, ekki vísa!(verð að vera smámunasamur endrum og eins, biðst innilega afsökunar á því, en eins og hin forna og stórmerka speki segir, þá "skal rétt vera RÉTT"!

Gísli heitin Jóns til dæmis, sem sjálfur var limrusmiður, hefði örugglega gefið þér góðan mínus í MA um árið hefðir þú kallað limru vísu á íslenskuprófi!

Og þótt Akureyri sé nú enn kallaður "danski bærinn" hefði hann e.t.v. eða aðrir, ekki heldur orðið glaður að sjá þig skrifa "skondin"! En allt í lagi mín vegna, enda ertu örugglega "Skönd pige"!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.12.2008 kl. 00:13

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús auðvitað og fyrirgefðu fljótfærni mína. Því limrur kann ég vel að meta. Það er nú gott að Gísli karlinn fer ekki yfir það sem ég skrifa....en það gerði hann jú forðum.  Ótrúlega góður kennari. Men selvfölgelig er jeg en skön pige.  Amman mín sú er á Akureyri bjó talaði dönskuskotna íslensku.

Hólmdís Hjartardóttir, 21.12.2008 kl. 00:30

16 Smámynd: Beturvitringur

Ef þessi frétt er þá ekki hreint og klárt grín.... má ég þá biðja um að fjármunir verði notaðir í aðrar rannsóknir.... eða útvega hnerrgjörnum kynlíf. Þá segði maður ekki oftar "Guð hjálpi þér"

Beturvitringur, 21.12.2008 kl. 00:43

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Beturvitringur........þetta er auðvitað fullkomið bull   En ótrúlegustu rannsóknir eru gerðar.  Ég get ekki með nokkru móti tengt mína hnerra við kynlífshugsanir.  En þá komum við aftur að JÁJ og neffiktinu........

Hólmdís Hjartardóttir, 21.12.2008 kl. 00:48

18 Smámynd: Beturvitringur

Hei, var búin að gleyma því! Æi, kannski er það bara "það". Kallgreyið, og ég sem hélt orðið að hann hefði e.t.v. stundað eitthvað ólöglegt!!!! Gat ekki verið 

Beturvitringur, 21.12.2008 kl. 02:26

19 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 21.12.2008 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband