Sleeping Beauty

...............Snúðu þér bara á hina Geir....það er hvort sem er of seint  fyrir þig að vakna núna.

Hvar voru allir?

Eða kom aldrei þetta tilboð?

Ég vil fá einhverja glaðvakandi til að leiða okkur í gegn um þessa kreppu.


mbl.is Vissi ekki af tilboði FSA vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg get vitnað um að þetta tilboð var á skjánum hjá SKY sjonvarpstöðinni í nokkra daga í byrjun oktober. Eg var erlendis og horfði stanslaust á Sky það var lika BBC.

það hljóta margir Islendingar að hafa seð þetta.

Icelanders need pay 200.000.000 pound

Árni Björn Guðjónsson (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 13:03

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hvernig er þetta hægt?   

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 13:33

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ætli Björgvin hafi vitað þetta? Eitthvað var Darling að vitna í samtal við hann á dögunum.

Víðir Benediktsson, 22.12.2008 kl. 16:59

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

NÁKVÆMLEGA VÍÐIR  ÞETTA ER UPPHÆÐIN ÚR SAMTALINU FRÆGA

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 17:14

5 identicon

Það verður spennandi að sjá hvort einhver vilji svona mann í vinnu þegar tekist hefur að reka hann úr þessu starfi.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 17:26

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég var eitt sinn í sveit í Svarfaðardal, og þar var ég vakinn á laugardagsmorgni ( frídegi), með fullri fötu af vatni, heimasætunni fannst þetta fyndið sjálfri en ekki mér.....kannski Draum-Geiri vakni við fötu af vatni...?

Annars er kominn tími á að hrista upp í bólinu hans með handafli.....

Haraldur Davíðsson, 22.12.2008 kl. 18:10

7 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Það verður væntanlega fjör á áramótaþáttunum í TV.Vona að þessir útrásargemlingar verði með í því.En Haraldur má ég spyrja þig?Negldurðu ekki heimasætuna?????Kv

Halldór Jóhannsson, 22.12.2008 kl. 20:02

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húnbogi hann fær fína stöðu............

Ég hef líka verið vakin með vatnskönnu  Haraldur en ég hreyfði mig ekki Ég veit ekki hvað þarf til að vekja Geir. 

Halldór það er úr nægu að moða fyrir áramótaskaup

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 20:29

9 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Húnbogi hann verður kannski næsti seðlabnkastjóri

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 22.12.2008 kl. 22:01

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jakobína ................þau þora það ekki en hann er víst hagfræðingur

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 22:10

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

.....ahem, Halldór, það hefði verið glæpsamlegt......

Haraldur Davíðsson, 24.12.2008 kl. 01:22

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 24.12.2008 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband