Fólk vill nýtt blóð.

Og þannig verður það í öðrum flokkum líka. Alls staðar þarf endurnýjun að eiga sér stað. Persónulega leist mér best á þessa tvo sem eftir eru.  Held að þar fari góðir menn.  Páll er of tengdur "gamla" liðinu.

En sérstaða flokksins er ekki augljós. En sagan ljót. Afhverju ættum við að kjósa þennan flokk?


mbl.is Höskuldur og Sigmundur áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Þótt ekki sé arða af framsóknarblóði í mér (ekki einu sinni í blóðnösum) gleðst mitt hjarta að Sigmundur sé líklegastur til að sigra. Held að hann sé vitur og réttsýnn. En margur spillist samt fljótt eftir að í eiturbrasið er komið.

Eygló, 18.1.2009 kl. 15:46

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þú varst sannspá....svo þarf þetta að gerast i öllum flokkum

Hólmdís Hjartardóttir, 18.1.2009 kl. 16:35

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Orð að sönnu - það þarf nýtt blóð í alla flokka. Við þurfum ekki kosningar ef sömu andlitin eru í flokkunum. það er mín skoðun!

Ég vil kjósa fólk ekki flokka.

Sigrún Óskars, 18.1.2009 kl. 16:36

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála þér Sigrún

Hólmdís Hjartardóttir, 18.1.2009 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband