Önnur afneitun.

Hvað er bananalýðveldi?

Ef ekki hér hvar þá?

svei mér þá


mbl.is „Ísland er ekkert bananalýðveldi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Bananar vaxa í Hveragerði og í eyrunum á ESB ný-aðals Kandídötum.

Júlíus Björnsson, 4.2.2009 kl. 13:21

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þeir eru víða bananarnir....fást líka í Bónus

Hólmdís Hjartardóttir, 4.2.2009 kl. 13:28

3 Smámynd: Offari

Fór ekki Davíð fram á að Baugur færi á undan honum?

Offari, 4.2.2009 kl. 13:54

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veistu ekki að við stöndum svo föstum fótum; fjandinn hafi það er þetta kannski lýi?

Þetta er flott orð: ,,Ný-aðals kandídatar.

Eftir stríð voru kandídatarnir kallaðir þeir ný-ríku.

Kveðja frá Húsavíkinni þinni elskan
hér er kalt núna.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.2.2009 kl. 20:07

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég er af Þingverskum legg og er stoltur af því.

Júlíus Björnsson, 4.2.2009 kl. 21:38

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Meira að segja ég er af þingverskum ættum. Amma mín fæddist og ólst þarna upp. Held þessi greinarhöfundur hafi bara átt við að bananar vaxa ekki villtir á íslandi.

Víðir Benediktsson, 4.2.2009 kl. 23:02

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þið megið vera stoltir af ykkar þingeysku rótum!

Takk öll fyrir innlit

Hólmdís Hjartardóttir, 4.2.2009 kl. 23:44

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Var einhver að misskilja mig hér. Þetta ný-yrði er flott.

Svo mega allir vera stoltir af sýnum uppruna hvaðan sem hann er, minn er til dæmis að mestu vestan af fjörðum, en ég bý á fegursta stað veraldar.
Kveðjur til þín Hólmdís mín og bara að láta þig vita að skíðalyfturnar eru búnar að vera opnar í tvo daga.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.2.2009 kl. 21:13

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég tek undir með Guðrúnu: Íslendings eðli er að vera stoltur að uppruna sínum jafnvel þó hann sé frá Kenía. Ég er svo heppin að forfeður mínir á 19 öld komu jafndreift úr flest öllum sýslum landsins. Þess vegna elska ég allt Ísland og vil halda því öllu í blómlegri byggð.

Júlíus Björnsson, 5.2.2009 kl. 21:35

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Júlíus ég er ættuð að vestan, úr Eyjafirðinum og svo Þingeyingur. Við eigum fallegt land það verður ekki tekið af okkur

Milla langt síðan ég hef farið á skíði....en ég fór stundum á þeim í skólann í den

Hólmdís Hjartardóttir, 5.2.2009 kl. 21:54

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vissi það Hólmdís mín allir krakkar fóru á skíði í skólan hér í bæ.
Knús í góða helgi
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband