Ć

.......Ći góđu bloggvinir. Ég er orđin löt ađ blogga. Ţurfti hvíld.  Ćtla ađ rćkta meira  ţađ kómíska.  Ég vil ekki detta niđur í pólitískt ţunglyndi.. Reyni ađ kíkja á ykkur.  Farin á Fésbók.








« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

OhO ekki nenni ég ađ hanga mikiđ á fésbókinni.  Mér finnst bloggiđ skemmtilegra  

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 12.2.2009 kl. 02:30

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

JK frétti af umrćđum um mig hjá Biddu

Kjartan ...er í, pásu

Hólmdís Hjartardóttir, 12.2.2009 kl. 02:47

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég spurđi hana náttúrulega hvort ţiđ vćruđ ađ vinna á sömu deild  

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 12.2.2009 kl. 03:01

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

skil ţig vel, en hver er Bidda?

Sjáumst á fésinu

Sigrún Jónsdóttir, 12.2.2009 kl. 10:37

5 Smámynd: Sigrún Óskars

mér finnst bloggiđ líka skemmtilegra en facebook

hittumst á fésinu mín kćra - njóttu pásunnar og komdu tvíelfd til baka

Sigrún Óskars, 12.2.2009 kl. 11:13

6 Smámynd: Offari

Hafđu ţađ gott í bloggfríinu.

Offari, 12.2.2009 kl. 11:24

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk fyrir innlit....bloggiđ er tímafrekara en fésbók.  Allt öđruvísi. Bidda er hjúkrunarfrćđingur.

Hólmdís Hjartardóttir, 12.2.2009 kl. 11:48

8 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Fésbókin er stórhćttuleg skilst mér, og ég var ađ heyra ađ mađur gćfi frá sér afnot af öllum myndum og upplýsingum um sig ef mađur notađi ţetta?

Jón Halldór Guđmundsson, 12.2.2009 kl. 21:53

9 identicon

Plís bloggađu örugglega skemmtilegra en fésbókin. Snjór, mikiđ frost en afar fallegt hér. Hafđu ţađ sem best. Kv. Magga.

magga (IP-tala skráđ) 12.2.2009 kl. 22:26

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ć takk fyrir innlit....ert ţú á fésbók Magga

Hólmdís Hjartardóttir, 13.2.2009 kl. 00:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband