Ánægð

.....Gott mál. Veit ekkert um þennan mann. Hann er allaveganna laus við allar tengingar við flokkana hér.

"guð" láti gott á vita


mbl.is Nýr seðlabankastjóri settur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég er að hugsa um að stofna nýjan stjórnmálaflokk með eitt stefnumál sem er að endurráða Davíð.

Offari, 27.2.2009 kl. 10:45

2 Smámynd: Texi Everto

Já, eins gott að hann er bara með útlenskar flokkatengingar. Það er miklu fínna auðvitað.

Texi Everto, 27.2.2009 kl. 10:51

3 Smámynd: Tína

Ég vona bara innilega að Seðlabankinn verði ekki hálflamaður á meðan þessi er að koma sér inn í hlutina. Svo gerist þetta aftur þegar nýr verður ráðinn. Mér persónulega finnst ekki sniðugt þegar öllu er skipt út í einu. Það er ekki eins og hægt sé að labba þarna inn og allt heldur áfram sinn vanagang. En vonum bara það besta

knús í kotið þitt krútta

Tína, 27.2.2009 kl. 11:04

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég segi nú bara allt er betra en Dabbi kóngur  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.2.2009 kl. 12:12

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

....mér lýst bara ljómandi vel á þetta

Sigrún Jónsdóttir, 27.2.2009 kl. 12:44

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þetta er norskur samfylkingamaður. Tilviljun?? Held varla.

Víðir Benediktsson, 27.2.2009 kl. 19:37

7 Smámynd: Sigrún Óskars

ég er algjörlega sammála Tínu og ég vona bara það besta.

Góða helgi Hólmdís

Sigrún Óskars, 27.2.2009 kl. 22:51

8 Smámynd: TARA

Offari...ertu að reyna að fremja sjálfsmorð ??

TARA, 28.2.2009 kl. 01:16

9 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Er samfylkingin norskur stjórnmálaflokkur?  Ég bara spur, eins og Gísli heitinn Jónsson menntaskólakennari sagði stundum.

Jón Halldór Guðmundsson, 28.2.2009 kl. 14:52

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gísli var glúrinn

Hólmdís Hjartardóttir, 1.3.2009 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband