Reikningslist.

...........................Það gleymist að við sem reykjum erum líkleg til að deyja um aldur fram en við það sparast háar fjárhæðir..................ekki þarf að eyða aurum í okkur í ellinni............og enginn erfir lífeyrisréttindin okkar (þ.e ef hann er ekki uppurinn).

En er ekki rétt að ganga alla leið og banna allt sem getur valdið heilsutjóni? Láta forræðishyggjuna virkilega ná tökum á okkur......

Legg til eftirfarandi bannlista: Sykur, bifreiðar, spilltir stjórnmálaflokkar,lakkrís, áfengi, flugvélar, útrásarvíkingar, hangikjöt, saltkjöt, dýrafita, röntgenmyndir,háhælaðir skór, salt, leiðinlegir kennarar,gervisykur, þröngar gallabuxur, leiðinleg tónlist,................og fólk sem endalaust vill hafa vit fyrir okkur "vitleysingunum".

Íslendingar eru fullkomlega firrt þjóð................

 


mbl.is Pakkinn þyrfti að fara í 3000 kr.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

þeir sem fara í meðferð hjá SÁÁ þyrftu þá líka að borga sína meðferð - líka offitusjúklingar sem kosta offjár bæði öll lyfin sem þau eru á ( blóðþrýstings-, gigtar-, maga- og þunglyndislyf og sv. frv.) svo og offituaðgerðin og öll eftirmeðferð.

Ekki taka bara einn hóp ( mig og þig) og láta okkur borga

Sigrún Óskars, 11.9.2009 kl. 16:55

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún....nákvæmlega.

Hólmdís Hjartardóttir, 11.9.2009 kl. 17:03

3 identicon

Ef þið eruð tilbúinn að hjálpa mér að koma þessum vitleysingjum í skilning um að ég megi alveg drepa mig með því að neyta grass í frístundum mínum, þá skal ég hjálpa ykkur að sannfæra sömu hálfvita um að þið hljótið að meiga reykja tóbak í frítundum ykkar, og jafnvel í vinnunni ef það hefur ekki slæm áhrif á afköst ykkar (ég þarf ekki þann díl, það væri bara bull).

En ég býst einhvernveginn við því að þið sáið ekki neitt samasem merki þarna. Þannig að ég get lítið annað en boðið ykkur velkominn í minn heim og vona að þið finnið nýja hlið á sjálfum ykkur sem kúgað fólk og hugsanlega glæpamenn. Fínnt að fá félagsskap.

Bergmann (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 17:15

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Bermann

Ég lít á það sem þitt val....hef enga löngun til að stjórna neyslu annara.............ég er flúin úr landi svo kannski þarf ég ekki að hafa áhyggjur af þessu. Gangi þér vel.

Hólmdís Hjartardóttir, 11.9.2009 kl. 18:15

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála þér, á að setja inn í bílaverð áætlaðan kostnað við slys? ég bara spyr annars bloggaði ég líka um þetta.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.9.2009 kl. 18:19

6 Smámynd: Eygló

Á tveimur sjúkraþjálfunarstöðvum sem ég hef "stundað" var ekki þverfótað fyrir og ekki einfalt að fá óskatíma bókaðan - vegna fótbolta- og handboltafólks sem var kræklótt af snúningi og sliti.  Ekki veit ég hver borgaði það.

Að öðru leyti skrifa ég undir það sem Sigrún Óskars skrifaði.

E.s. Ég er ekki stolt af því að reykja svolítið, hálf skammast mín en föst í fíkninni.

Eygló, 11.9.2009 kl. 21:29

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er hætt að reykja og hlæ ég að öllum hækkunum á tóbaki   Nei þetta er alvarlegt mál að hækka alltaf tóbakið, áfengið og bensínið mest.  Ég styð reykingarfólk þótt ég sé hætt að reykja.....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.9.2009 kl. 23:06

8 identicon

Hvers vegna er það háalvarlegt mál að hækka tóbak, áfengi og bensín mest? Eru þetta ekki munaðarvörur? Viltu frekar láta hækka mjólk, bleijur og klósettpappír mest?

Lilja (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 23:14

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Lilja......ef áfengi og tóbak + bensín er hækkad......hækka lánin okkar.....

Hólmdís Hjartardóttir, 12.9.2009 kl. 01:35

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þessi Lilja virðist ekki skilja hvað það er sem mest áhrif hefur í vísitöluútreikningum íslenskra stjórnvalda. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.9.2009 kl. 01:38

11 Smámynd: Eygló

Jóna - auðvitað á ekkert að hækka þetta síður en annað. En eins og þú segir, meðan þetta er inni í vísitöluútreikningum er þetta glapræði og reiðarslag yfir fjölskyldur/heimili

Eygló, 12.9.2009 kl. 02:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband