Leyndarmál lýtalæknisins

Eruð þér með bauga, þrútin í kringum augun?? Ekki kaupa rándýr augnkrem eða aðgerðir. Proctosedyl eða önnur gyllinæðar krem gera sama gagn eða meira!! Stórstjörnurnar nota þetta trix. Fríkki nú hver sem betur getur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

hmm. þörf ábending ég er með bauga dauðans

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.1.2008 kl. 03:06

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ditto

Hólmdís Hjartardóttir, 13.1.2008 kl. 03:07

3 Smámynd: Beturvitringur

Rassakremin góðu draga alveg eins úr bólgu kringum augun eins og hinn hringvöðvann.

Fór á netið um daginn þegar ég var farin að líta út eins og þvottabjörn. Þar voru gefin mörg ráð, vítamín, svefn o.s.frv. en það sem ég prófaði af þessum ráðum var aukin vatnsdrykkja. Ekkert 2-3 lítra á dag (engin úlfaldadrykkja) heldur passa að gleyma ekki að drekka vatn yfir daginn... hei, mar... það virkaði. Nú er ég fögur sem forðum

Beturvitringur, 13.1.2008 kl. 04:04

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Eitt sinn var ég ung og fögur, nú er ég bara fögur....

Hólmdís Hjartardóttir, 13.1.2008 kl. 04:08

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ef maður blandar 1 msk af eplaediki í glas af vatni og drekkur ca 3 slík yfir daginn þá gerast undur og stórmerki 

...en takk fyrir þessa góðu ábendingu.

Marta B Helgadóttir, 13.1.2008 kl. 10:03

6 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Meiri háttar, er ekki hægt að nota allar tegundir af gyllinæðarkremi.

Heiður Helgadóttir, 13.1.2008 kl. 10:22

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jú það er örugglega sama hvaða gyllinæðarkrem er notað. Marta, ég drekk gjarnan eitt eplaediksglas á dag gegn tannholdsbólgu og það virkar fullkomlega ætti sennilega að auka það. Takk fyrir innlitin

Hólmdís Hjartardóttir, 13.1.2008 kl. 12:19

8 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ja hér! Aldrei hefði mér dottið þetta í hug. En vissulega logískt!

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 13.1.2008 kl. 14:10

9 Smámynd: Sigrún Óskars

Já, takk fyrir Hómdís, veitir ekki af að hressa uppá andlitið.  Er á hvolfi í próflestri og ritgerðasmíð. Kaupi bara þetta fína gyllinæðarkrem og baugarnir burt!!

kveðja,

Sigrún Óskars, 13.1.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband