Er búin að bíða eftir þessu....

Stjörnuspá vogar. Mun velgengni í fjármálum spilla þér? Bráðum kemstu að því, peningar eru á leiðinni til þín. Og þú þarft að velja hvernig þeim skal varið og valdið sem þeim fylgir.  Gott að fá þetta í niðursveiflunniCool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vona að ég fái þessa peninga!!! Ekki veitir af   Ég ætla ekki að spara þá þegar ég fæ þá!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.3.2008 kl. 02:52

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hvað eru margar vogir á Íslandi???  Víkingalotto á morgun, ekki spurning. Og ég ætla að eyða peningunum.

Hólmdís Hjartardóttir, 19.3.2008 kl. 02:57

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er áskrifandi að bæði víkingalottóinu og laugardagslottóinu, ein röð á víkinga og tvær á laugardags!!! ég þarf að vinna smá núna

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.3.2008 kl. 03:00

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Við gætum skipt vikingaalottoini50/50

Hólmdís Hjartardóttir, 19.3.2008 kl. 09:28

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Svo verður maður fátækari með hverri mínútunni

Hólmdís Hjartardóttir, 19.3.2008 kl. 11:32

6 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Það væri aldeilis munur ef eitthvað væri að marka þessar spár

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband