Ía fimmtug

Til hamingju með daginn. Nú þegar bekkjarsystkinin verða fimmtug hvert af öðru átta ég mig á hvað ég var langt á undan í skóla.............. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Já, ég man hvað fólk dáðist að, þegar kerran þín sást undir skólavegg!

Beturvitringur, 27.3.2008 kl. 23:02

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 28.3.2008 kl. 01:31

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já kæri betur vitringur. Raunar er staðreyndin sú að ég var stundum í kerru...ég var svo dugleg að slasa mig

Hólmdís Hjartardóttir, 28.3.2008 kl. 01:59

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Og Beturvitringur ég hef verið læs frá tveggja ára aldri. Las fyrir afmælisgestina í tveggja ára afmælinu!!

Hólmdís Hjartardóttir, 28.3.2008 kl. 02:01

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hlakka ekki til þegar ég verð svona gömul.  En það verður víst eftir ótrúlega stuttan tíma

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.3.2008 kl. 02:41

6 Smámynd: Beturvitringur

Nú er það spurning. Tókstu bara þroskann út á undan hinum (fyrr) eða hélstu líka áfram að þroskast þegar hinir byrjuðu?

Flokkast það ekki undir þroskaröskun að halda fyrirlestur tveggja ára!?

Beturvitringur, 29.3.2008 kl. 03:04

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Beturvitringur......móðir mín segir mig hafa þroskast hratt fram að 4ra ára aldri en eftir það hafi sáralítið gerst Börn sem lesa ung læra orðin eins og myndir.

Hólmdís Hjartardóttir, 29.3.2008 kl. 11:58

8 Smámynd: Beturvitringur

Ég gæti þá alveg hugsanlega verið búin að ná þér - sko, núna?!

Beturvitringur, 29.3.2008 kl. 14:36

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 29.3.2008 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband