Góð byrjun á góðum degi

 Ef ykkur vantar að kitla hláturtaugarnar dálítið bendi ég á nýtt myndband Leoncie á visir.is. Hrein snilld.   Fór reyndar einu sinni á óborgalega tónleika með henni sem ég geymi í gullkistu minningannaLoLGrin.    

Í kvöld er það svo Dylan sjálfur. Sem sagt dagur sem byrjar og endar vel.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér lýst vel á kvöldið... þrátt fyrir að það kosti mig fimm tíma keyrslu sitt hvoru megin við það og tilheyrandi bensín- og pylsukostnað.

Danni (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 12:46

2 identicon

Heldurðu að Dylan muni slá Leoncie við?

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 12:47

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Danni minn þú getur fengið gistingu!!!!    Guðmundur það verður erfitt fyrir Dylan að toppa Leoncie

Hólmdís Hjartardóttir, 26.5.2008 kl. 12:51

4 Smámynd: Beturvitringur

Mér finnst frúin nú með betra framlag en sum Júróvissjónlögin voru.

Beturvitringur, 26.5.2008 kl. 15:04

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

satt er það Beturvitringur

Hólmdís Hjartardóttir, 26.5.2008 kl. 15:17

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Kíki á þetta við tækifæri. - Góða skemmtun í kvöld.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.5.2008 kl. 15:41

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að þú hafir skemmt þér vel stelpa.  Fer ekki á tónleika næst fyrr en í ágúst Claptoninn.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 23:51

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk fyrir innlit... og góðar óskir sem rættust.sé þig kannski á Clapton tónleikum Ásdís.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 00:06

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég horfði á myndbandið fyrr í dag, það var óstjórnlega fyndið.  Manneskjan er ótrúlega fyndin.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.5.2008 kl. 00:44

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já Jóna Kolbrún....þetta er óstjórnlega fyndið.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband