Ég hćkkađi um 10 sentimetra í kvöld!!!!!!!

Já , eftir langa biđ tognađi loksins úr mér!!! Ég nć núna upp í efri skápana í eldhúsinu mínu, ég get svo svariđ ţađ.  Keypti miđa á tónleika Bob Dylan til ađ heyra hann og SJÁ. Minn miđi kostađi 6900krónur. Ég heyrđi ágćtlega og skemmti mér konunglega....ţótt ég saknađi margra laga.  Dylan og hljómsveitin voru í góđu formi. Ég gleymdi mér stundum og fannst ég heyra í Megasi...... En til ađ sjá ţurfti ég aldeilis ađ teygja mig. Stóđ á tám í allt kvöld. Ţessi stađur hentar ekki fyrir svona tónleika, sviđiđ er of lágt. Loftleysiđ var algert.  Ţađ er ekki bođlegt ađ borga 7000 krónur fyrir ađ sjá ekkert. Keypti mér 2 litla bjóra samtals 1300 krónur. OKUR. Ţađ er meira en kippa af hálfslítra bjór kostar !!!! Gestir voru á öllum aldri....sá litla skottu og mjög fullorđna konu í hjólastól. Ótrúlega mikiđ af unglingum og ungu fólki.
mbl.is Ánćgđir gestir á tónleikum Dylans
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gott ađ ţú skemmtir ţér samt konunglega.  8000 kall fyrir Dylan Live er kannski ekkert svo mikiđ ef launin vćru í lagi.

Sigrún Jónsdóttir, 27.5.2008 kl. 01:16

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ţađ var gott ađ ţú skemmtir ţér vel, svo er ekki slćmt ađ stćkka í leiđinni.  Mér finnst ţetta líka vera okur á bjórnum.  Svona á ekki ađ láta bjóđa sér

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 27.5.2008 kl. 01:23

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég var alveg til í ađ fá meirir bjór.....en ţá var ég búin ađ "átta" mig á verđinu og lét ekki bjóđa mér ţađ lengur.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 01:30

4 Smámynd: Sporđdrekinn

Er ţetta ţá máliđ? Verđ ég bara ađ fara á tónleika til ađ hćkka?!

Sporđdrekinn, 27.5.2008 kl. 03:35

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég fór líka á Dylan og sá ekkert, en ég var á frímiđa - hefđi ekki viljađ borgađ fyrir ţessa tóleika. Hann Dylan talađi ekkert viđ áhorfendur, kynnti ekki lögin eđa neitt. Svo var enginn skjár eins og venjulega á tónleikum allavega erlendis.

Sigrún Óskars, 27.5.2008 kl. 10:07

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún mér fannst Dylan og hljómsveitin mjög góđ., ég man líka eftir skjá í Laugardalshöll

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 10:11

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sporđdreki ég er međ strengi í dag..eftir teygjurnar.....vonandi dregst ég ekki alveg saman aftur

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 10:12

8 identicon

ég hef tekiđ eftir ţví ađ fólk sem var ekki ađ fýla tónleikana hefur greinilega ekki kynnt sér dylan vel ţetta var skólabókardćmi um tónleika hjá meistaranum

frikki (IP-tala skráđ) 27.5.2008 kl. 10:13

9 Smámynd: Johnny Bravo

ţessir miđar voru ódýrari af ţví ţar sér mađur minna.  Hver vill sjá ţennan gamla kall :-D

Gaman ađ sjá ađ ţeir eru međ ódýrari bjór en flestir stađir í Reykjavík 700kr.

Ef ţú vilt skammast útí áfengisverđ, ţá er ţađ ríkisstjórnin ekki tónleikahaldarar. 

Johnny Bravo, 27.5.2008 kl. 11:08

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Johnny Bravo...ég hef fariđ á marga tónleika......ţessi salur hentar ekki, sviđiđ er allt of lágt. Ég hef hvergi keypt lítinn bjór á 650 kr.

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 11:12

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Frikki....ţetta voru flottir tónleikar

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 11:13

12 Smámynd: Jónas Jónasson

ég myndi ekki borga 7.000 kall fyrir ađ láta einhvern sjötugann kall garga á mig!

Jónas Jónasson, 27.5.2008 kl. 11:30

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

enga öfund Jónas minn

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 12:18

14 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Ég hef óhemju gaman af alls kyns músík en ég hreinlega hef enga löngun til ađ vera eins og sardína í tunnu og hvorki sjá né heyra almennilega í ţeim sem flytur tónlistina hverju sinni.  Ađ vera í einhverjum trođningi, í fullu húsi međ tilheyrandi lofti á ekki viđ mig. Sit ţá frekar heima í stofu

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 27.5.2008 kl. 12:46

15 identicon

Ég stóđ aftarlega og sá lítiđ sem ekkert en var heldur ekki í loftleysi. Stemningin nálćgt útganginum var hinsvegar ekki svo góđ ţví fólk kvartađi sáran yfir ţví ađ ţekkja ekki lögin.

Ég skemmti mér vel og er alveg sátt. 

Ragga (IP-tala skráđ) 27.5.2008 kl. 13:34

16 Smámynd: Jens Guđ

  Ţiđ sem lítiđ sáu á sviđiđ misstuđ ekki af neinu.  Ţannig lagađ.  Ţađ gerđist ekkert á sviđinu.  Ég hćtti fljótlega ađ glápa á sviđiđ.  Ţađ var allt međ svo kyrrum kjörum ţar.  Ţađ er ţó rétt hjá Sigrúnu ađ gott hefđi veriđ ađ sjá kallana í nćrmynd á skjá,  eins og algengt er á svona hljómleikum.

  Strax í fyrsta laginu fórum viđ samferđamenn ađ tala um hvađ Dylan vćri farinn ađ syngja líkt Megasi.  Mér ţykir ađ vísu gaman ađ hlusta á söngstíl Megasar en ţótti ţessi rámi og stundum geltandi söngur Dylans leiđinlegur.  Dylan söng reyndar skár í sumum lögum en öđrum.

  Dylan tók óţćgilega fá af sínum allra ţekktustu lögum en ţeim mun meira af síđustu ţremur plötum sínum.  Hljómsveitin var of "mónótónísk",  ţađ er ađ segja útsetningar voru full einhćfar.  Ég skemmti mér í raun ekki almennilega fyrr en í uppklappslögunum. 

  Ég gef hljómleikunum 3 stjörnur af 5.

Jens Guđ, 27.5.2008 kl. 15:14

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit...skemmti mér vel viđ ađ hlusta

Hólmdís Hjartardóttir, 27.5.2008 kl. 15:41

18 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. jamm, ég er nú ekki mikiđ fyrir Dylan - en hugsanlega myndi ég ţó borga vel fyrir ađ sjá t.d. Tinu Turner eđa Abba. En, smekkurinn er misjafn og hver hefur sitt .. knús á ţig.

Tiger, 27.5.2008 kl. 16:30

19 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Segi eins og tiger.... hér ađ ofan, ég myndi ekki borga fyrir ađ sjá Dylan, ţó alin upp af nánast hippaföđur og ţar međ ALLRI mögulegri tónlist sem hefur fylgt mér í gegnum árin. Dylan hefur bara aldrei heillađ mínar tónlistartaugar neitt.

Ég drakk bara bjór heima hjá mér í stađinn..... eđa var ég ađ vinna? .... ég man ţađ ekki.....

Lilja G. Bolladóttir, 28.5.2008 kl. 02:09

20 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ţiđ eruđ frábćr

Hólmdís Hjartardóttir, 28.5.2008 kl. 02:52

21 Smámynd: Haraldur Davíđsson

.....jamm, Dylan er orđinn GAMALL, og ekki í árum, heldur er hann bara búinn.....

Hljóđmađurinn var annađhvort sofandi eđa ekki á stađnum.....

........og ađ ţurfa ađ standa á tónleikum međ   DYLAN  er nottlega skítt fyrir 7000 kall.....Dylan mađurinn ég, fór heim af miđjum  " tónleikum "

Sorglegt...

Haraldur Davíđsson, 29.5.2008 kl. 03:04

22 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur....tónleikarnir voru bara góđir. Á sjálf enga Dylan plötu!! ţćr hurfu af heimilinu međ eiginmanninum.....en nú langar mig í eina af ţeim nýjustu..hann er nefnilega enn skapandi..gamli mađurinn

Hólmdís Hjartardóttir, 29.5.2008 kl. 03:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband