Erica la Tour Eiffel

DV greinir frá því að gefin hafa verið saman við hátíðlega athöfn Erica fyrrverandi hermaður frá San Fransisco og Eiffelturninn í París. Þess er jafnframt getið að Erica hafi átt í ástarsambandi við grindverk.  Minnir á karlinn sem átti í kynferðislegu sambandi við hjólhest.   Hins vegar varð frúin sem giftist Berlínarmúrnum ekkja við fráfall hansCrying.

Nú er ég farin að líta í kringum mig. Hvernig hljómar Frú Smáralind eða Frú Kringla??

Hvernig skiptast eigur við mögulegan skilnað?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ragga (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Tína

 Ég er í hláturkasti hérna!!!!!

Tína, 5.6.2008 kl. 13:58

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk báðar fyrir innlit. Tína gott að þú ert farin að hlæja.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.6.2008 kl. 01:40

4 Smámynd: Beturvitringur

Ég á voða bágt með mig gagnvart stigahandriðum!

Beturvitringur, 10.6.2008 kl. 20:22

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 einhvern tímann var sagt að handriðið væri best...

Hólmdís Hjartardóttir, 10.6.2008 kl. 20:37

6 Smámynd: Beturvitringur

Garggh, snörl, fliss - ertu skyld mér eða hvað?  OK, andlega, tí hí hí

Best að nota þennan leynda stað til að skrifa: (vegna málvöndunar minnar á ég í svolitlum erfiðleikum núna, en verð að segja e-ð af þessu) Shit, Djísass kræst, (jafnvel "Gu rímala") 

Ég kann nákvæmlega ekki neitt í bloggbrellum, þú veist, setja inn myndir, undirstrika og tengja við annan texta (t.d. þetta er hægt að lesa hér (þótt hér sé auðvitað ekkert á bakvið)) benda beint á vefslóð og dyttinn og dattinn né denn né dér.  Eins og kötturinn í sjálfsmennskunni hef ég reynt að prófa undanf. daga með harla litlum árangri.

Set ég ekki í gamni þuluna frá JVJ - þurfti að vista e-ð áður en maður gerði e-ð annað. Tilætlunin gekk auðvitað ekki, EN kumpáninn JVJ var "í loftinu" ca 5 mín eða svo.

Hafir þú ríka þörf fyrir að miðla kunnáttu þinni og hæfileikum í vefritssýsli - blogg trikkum, þá er netfangið á forsíðunni minni\    hernereg@hotmail.com  

Beturvitringur, 10.6.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband