200 kíló

Það er ekki lítið.  Og gott að það fannst.  Vonandi verða þjálfaðir sem flestir fíkniefnahundar.  Markaðurinn er greinilega stór. En þetta minnir mig á samtal sem ég átti á geðdeild fyrir u.þ.b. 27 árum. Viðmælandi minn var ungur mjög veikur maður.

Hólmdís...hefur þú reykt hass?"

"nei"

"Eg reykti einu sinni hass fyrir vestan"

"nú"

"já það var annað hvort hass eða Midlands"

Nei hann var ekki alveg viss blessaður.  


mbl.is Ekki tilviljun að hass fannst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hva, þetta var allt sama tóbakið

Sigrún Jónsdóttir, 11.6.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Aldrei hef ég tekið smók af hassi eða öðru dópi, ég er bara í þessu löglega nikótíni, alkóhóli og koffíni. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.6.2008 kl. 00:57

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég er fullkomlega lögleg.....en fíkill egu að síður.

Hólmdís Hjartardóttir, 12.6.2008 kl. 01:03

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Viðsiptatækifæri fyrir ræktendur....markaðurinn er uppá 1 - 1 1/2 tonn á ári minimum.

Haraldur Davíðsson, 12.6.2008 kl. 02:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband