Stolinn brandari

 Fyrirgefðu Sigrún þennan ritstuld. Mér finnst hann bara svo góður þessi. Prentaði hann út og límdi á dagbókina í vinnunni.

Kani lagðist á sjúkrahús og eftir nokkrar rannsóknir kom læknirinn að spjalla við hann.

" I am your Doctor. Sorry to inform you that you have a brain problem. Your brain is in two parts....left and right. The left part has nothing right in it and the right has nothing left in it.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  þessi er góður.  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.7.2008 kl. 02:55

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

  HHS

Hildur Helga Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 03:45

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hhahahahahah bara gódur.

knús á tig

Gudrún Hauksdótttir, 3.7.2008 kl. 05:23

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

You´r welcome

Sigrún Jónsdóttir, 3.7.2008 kl. 10:39

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk Sigrún....or should I say thank you?

Hólmdís Hjartardóttir, 3.7.2008 kl. 10:52

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þessi er góður!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 3.7.2008 kl. 11:54

7 Smámynd: Beturvitringur

hí hí, með þeim betri!

Beturvitringur, 3.7.2008 kl. 13:26

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

  bara góður

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 13:33

9 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég datt inn til þín frá Jónu (Huxa) og sá þennan óborganlega brandara og lagði hann á minnið. Ekki alveg viss hvað verður að honum þó svo ég copera hann líka því ég ætla að nota hann til að gera grín að sjálfri mér  Fékk nokkuð myndarlegt mar á heila í maí eftir höfuðhögg svo hann á svooooo vel við mig  En svo ég valdi ekki misskilningi þá er ég nú samt næstum komin með "vitið" aftur  Takk.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 6.7.2008 kl. 13:58

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit Tara...og allir. Já hann er góður

Hólmdís Hjartardóttir, 6.7.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband