Íslenskir bændur geta margt lært af þeim bresku!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Nákvæmlega! Yndislegt að sjá hversu ,,sveitó" og viðvaningslegir mennirnir eru

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 12.7.2008 kl. 20:34

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 12.7.2008 kl. 20:42

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég elska íslenska bændasyni eins og þú veist, en ég man nú ekki eftir að okkar sveitastrákar hafi fækkað klæðum, okkur hefði sjálfsagt þótt það halló, berir sveitaskrákar voru fyrir mér á unglingsárum bara vandamál.  þEssvegna sleppti ég svoleiðis hlutum.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mér finnst þeir nú bara flottir, þetta eru jú bændur ekki þaulvanir stripparar. - En þeir skemmta sér konunglega og það er málið. - Já, íslenskir bændur geta lært af þeim þessum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Beturvitringur

Æi, viljum við virkilega sjá upprennanndi Guðna Ágústssyni og fleiri i den dur?

Beturvitringur, 12.7.2008 kl. 22:51

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þeir eru flottir....eru þarna að safna fyrir einhvern spítala

Hólmdís Hjartardóttir, 12.7.2008 kl. 23:54

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Skemmtilegt myndband

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.7.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband