Verslunarmannahelgi.

...Žį er komiš aš henni.  Mikiš lifandi skelfing er ég fegin aš yngri dóttir mķn er aš vinna alla helgina og žvķ er girt rękilega fyrir allar djammhugmyndir žar. Sś eldri er farin til Akureyrar....mér finnst žaš ekkert notalegt. Vona bara aš Margréti Blöndal takist aš skapa fallega stemningu ķ bęnum.

Verš aš gera jįtningu. Hef aldrei fariš į śtihįtķš um Verslunarmannahelgi. Og langar ekki. Og mér žykir žetta versta feršahelgi įrsins...nema til aš fara til śtlanda.

Žessi helgi er alltaf kvķšvęnleg. Hversu mörg verša slysin og hversu alvarleg? Žessa helgi hafa margir lįtist eša slasast illa.  Hversu margar naušganir verša kęršar?  Hversu mörg fķkniefnamįl koma upp?   Mig minnir samt aš engin banaslys hafi veriš um verslunarmannahelgina ķ fyrra.  Ég man vel eftir hryllilegri Verslunarmannahelgi sem ég vann į Borgarspķtalanum. Žaš drukknaši lķtiš barn ķ sundlaug. Viš fengum inn į barnadeild slösuš börn og slasaša móšur eftir skelfilegt bķlslys žar sem 2 létust. Žessi helgi er oft erfiš į sjśkrahśsum. Og mikiš įlag er į lögreglumönnum.

Žaš er stórefld löggęsla um žessa helgi...vonandi skilar žaš sér.

Eftir helgina fįum viš aš venju myndir sem sķna skelfilega umgengi um landiš okkar.

Allir fį frķ nema verslunarmenn og svo ég............Vešurspįin er góš......Engin tjöld fjśka. En fólk vakir lengur, drekkur meira.  Ég er alltaf hręddust viš mįnudaginn žegar slęptir ökumenn halda heim į leiš og öllum liggur į.

Góša helgi. Vonandi skemmtiš žiš ykkur vel. Heima og heiman.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband