Þegar maður hefur ekkert að segja

 

 

 

 

 

 

 

 

er best að þegja.

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, en veistu, mér finnst bara svo gaman að tala. Kemst þú í ráðhúsið á morgun á listsýningu nokkurra bloggkvenna og annarra??? þú getur hringt í mig eftir hádegi á morgun í 8999566

Ásdís Sigurðardóttir, 30.8.2008 kl. 01:53

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég gæti líka hugsað mér að fara í ráðhúsið til þess að hitta bloggkonur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.8.2008 kl. 02:00

3 identicon

Ég á við þetta vandamál að stríða. Að þegja allt of mikið. Þið getið séð það á minni síðu....að ég blogga allt of lítið. Það er kannski vegna einhvers konar feimni...hræddur við gagnrýnin innlegg.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 02:10

4 Smámynd: Brynja skordal

þú allavegana settir þetta á blað  Hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 30.8.2008 kl. 02:12

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ásdís fer að vinna 15:30............

Húnbogi.......mundu að við verðum að standa með okkur sjálfum.

Brynja sömuleiðis.

Jóna Kolbrún það er myndlistarsýning í Ráðhusinu veit ekki hvenær opnar eða hvort ég kemst.

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 02:21

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er þetta ekki örugglega dýpsta bloggið sem þið hafið séð?

Ásdís ég er til ef tíminn leyfir

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 02:27

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er þetta ekki  dýpsta blogg sem þið hafið lesið?

Ásdís ég er til ef tíminn leyfir.

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 02:29

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ætlaði nú ekki að margendurtaka mig þó góð vísa sé ekki of oft kveðin

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 02:38

9 Smámynd: Sigrún Óskars

sammála þér.  Þetta er djúpt blogg

Sigrún Óskars, 30.8.2008 kl. 09:07

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þetta er djúpt blogg,en það er nú einu sinni þannig að því minna sem maður segir á bloggi,því minna bull,ég þekki það af eigin reynslu.

Magnús Paul Korntop, 30.8.2008 kl. 10:30

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 já þetta er djúpt Sigrún og Magnús

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 11:45

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Meira vit í þinni færslu en færslunni " Varið land " eftir Pétur M. Guðmundsson, undir " heitar umræður. Þar er mesta samsafn af bulli sem ég hef séð í færslu, þvílíkur léttir að " lesa " þína færslu.

Haraldur Davíðsson, 30.8.2008 kl. 11:58

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk drengir mínir

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 12:15

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Finn ekki þessa fæslu Haraldur

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 12:21

15 Smámynd: Haraldur Davíðsson

fiskurfiskur.blog.is...........paranoja dauðans stríðsæsingamenn og trúarofstækismenn snúa bökum saman ( kunnuglegt...)

Haraldur Davíðsson, 30.8.2008 kl. 12:30

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Frændi BB? 

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 12:42

17 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Úff ég veit ekki, en þetta er hættulegur félagsskapur, ég meina maðurinn býst við sómölskum sjóræningjum, og indverjum.......illa klikkaður.

En hættulegra þó er þegar menn eins og Jón Valur spyrða saman trú og stríðsæsingu, svoleiðis er vel þekkt í heiminum og er ástæðan fyrir flestu því sem við köllum stríð í dag.

Það þarf að mæta svona mönnum af krafti, ég vil ekki sjá að mín börn verði jafnvel skikkuð í herþjónustu til að þjóna vænisjúkri afstöðu manna eins Jóns Vals.....fyrr skal ég berjast við Pétur og Jón og Júlíus og félaga úr sérsveitum, gæslunni og kaþólsku kirkjunni........og já með vopnum, sjáum til hvað herinn þeirra getur gert þegar við eru komin heim til þeirra...... 

Haraldur Davíðsson, 30.8.2008 kl. 12:57

18 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur það verður engin herþjónusta hér!!!  þetta eru bara nokkrir klikkhausar.

Já trúarbrögð og stríðsrekstur hefur gjarnan farið saman. Ekki eru öfgakristnir betir en öfgamúslimar.....stórhættulegt fólk.

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 13:28

19 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Engar fréttir eru góðar frétti

Anna Ragna Alexandersdóttir, 30.8.2008 kl. 14:23

20 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

einmitt

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 14:32

21 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Hah, ég sagði þetta einhvern tíman við vinkonu mína sem var með læti fyrir framan hóp af strákum. Einn þeirra sagði...

"Vááá. Þetta er eitthvað sem margar stelpur mættu taka sér til fyrirmyndar."

Og hinir voru allir sammála.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 1.9.2008 kl. 00:52

22 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þetta á oft við Hekla!!

Hólmdís Hjartardóttir, 1.9.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband