Breaking News.

.....Ég er farin að trúa því að Fuckingham Palace sé orðið rottulaust.  Þriðja og vonandi síðasta aðgerð virðist hafa tekist.  Ég er hætt að heyra klór í vegg .  Nú orðið hef ég líka á tilfinningunni að ég sé ein þegar ég fer í bað.   Var orðin vön að heyra brölt og klór undir gamla pottkerinu. Ekki  get ég sagt að ég sakni þeirra...........Happy

Annars er frí hjá mér í dag og ég ætla að taka á honum stóra mínum í dag og breyta hreysi í höll svo hún standi undir nafni.  Þvottavélin byrjaði að mala klukkan 07:06.

Frettir verða næst sagðar klukkan 10:00 að staðartíma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Vala mín einhvern tímann verða hlutirnar að gerast.

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 08:40

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Það er nú samt stundum gaman að fara ekki alveg einn í bað, eða hvað!?

Til dæmis ka...mpavínsglas!?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.9.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband