Gott að þessir voru ekki hér

........þá hefðu verið fjöldahandtökur við Perluna síðast liðinn föstudag  þegar stór hópur fólks ráfaði um á nærbrókunum einum fata í illviðrinu sem þar geysaði.

Allt í nafni góðrar samvinnuW00t


mbl.is Handtekin sökum nektar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þjóðarsál hvar ertu núna?

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég vildi að ég hefði séð þessa "athöfn" við Perluna s.l. föstudag

Sigrún Jónsdóttir, 22.9.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Því færri vitni því betra Sigrún..........nógu voru þau nú mörg

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 12:54

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nú kem ég af fjöllum... Hvað var á seyði við Perluna á föstudaginn? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.9.2008 kl. 13:45

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Lára Hanna, mér skilst að það hafi verið einhver fræðslu- og skemmtidagur  hjá ábyrgu fólki í heilbrigðisþjónustu.

Haraldur Bjarnason, 22.9.2008 kl. 14:24

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Lára Hanna þú verður að lesa örstutta færslu sem heitir fræðslu-og skemmtidagur. 

Haraldur þakka þér upplýsandi komment

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 14:39

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þessi mikli landsviðburður hefur greinilega ekki verið mikið auglýstur, annars kæmi fólk ekki svona að fjöllum eins og lafði LH, eða nagaði sig í handarbökin fyrir að hafa misst af mikilli "Fegurð" í þágu skemmtunar og fræðslu! Og sömuleiðis situr því okkar HH EKKI uppi með tilboð frá Geira Foldfinger um gull og græna skóga og það þótt hann eða fulltrúi hans hefði bara fengið að sjá hana hálfbera!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.9.2008 kl. 17:40

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er ekki alveg í gullputtaklassanum Mangi minn

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 18:21

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, ekki alveg nei, en kannski næstum því!?

Gaman að þú skulir kalla mig Manga, sumir gerðu það fyrir löngu, angan!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.9.2008 kl. 23:07

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nú kalla ég þig aldrei annað en Manga.....hvar ert þú alinn upp?

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 23:20

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Í bænum yndislega við Pollinn, þessum þarna sem menntastofnunin með hljómsveitinni er í!Spurning um að ég baki röndótta hnallþóru handa þér ef þú veist ekki svarið í fyrstu atrenu!?

Magnús Geir Guðmundsson, 23.9.2008 kl. 23:08

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha........Mr. Magoo....ég hélt þú værir meiri Þingeyingur en þetta.  Alinn upp í fæðingarbæ mínum.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 00:11

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Meiri þingeyingur?

ER það nú að stórum hluta þótt vissulega hafi ég ekki frekar en móðir vor, fæðst í sýslunni merku né alist þar upp. En uppruninn leynir sér nú ekki í mörgu skal ég segja þér kelli mín, þjóðaríþróttahollusta á borð við ættfræði og lóða og vísnagerð sterk og taugin almennt römm þarna austur auk tengsla sem ég segi þá ekki frá hérna.

Magnús Geir Guðmundsson, 24.9.2008 kl. 23:57

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er þitt happ að hafa Þingeysk gen!!!!!!!!!!  Ég get trúað þér fyrir því Magnús að ég er fædd á Akureyri og móðir mín er Eyfirsk sveitastelpa... en þú segir ekki frá þessu.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.9.2008 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband