Goðafoss

sá hefur nú aldeilis breyst.  Ef myndin á að sýna Goðafoss er of seint að friða hann.  Goðafoss er einhver fallegasti foss landsins. Sennilega er þetta Aldeyjarfoss þarna á myndinni.    Annars er ég hlynnt því að friða Skjálfandafljót og búin að setja nafnið mitt á listann.............sá reyndar að á listanum er ég Hólmís  og get því miður ekki breytt því.   Margir skemmtilegir fossar eru í fljótinu ss Ullarfoss og Barnafoss.
mbl.is Vilja friða Skjálfandafljót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Frikkinn

Sammála, tvímælalaust fasllegasti foss landsins

Frikkinn, 24.9.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já fallegur er hann

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 12:56

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

1000% sammála þér mín kæra. Ekki hrófla við þessu öllu. Bara bann og skamm skamm. Klár ertu að eyða köllunum svona flott 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.9.2008 kl. 13:06

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Kenny McCormic   já gæti verið

Ásdís   já þetta er ein af okkar perlum.....jamm ég er svooooooooo klár

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 13:13

5 identicon

Goðafoss hentar vel til að sýna ferðamönnum, með því að vera við þjóðveginn og stutt frá Akureyri þar sem mörg skemmtiferðaskip koma og eitt besta ljósmyndunar efni á Norðurlandi. En mér leiðist hvernig hann er markaðssettur. Þá á ég við að flestum ef ekki öllum ferðamönnum er sagt að hann dragi nafn sitt af því þegar Þorgeir ljósvetningagoði henti einhverjum styttum eða goðalíkneskjum í fossinn. Hvar stendur það í fornsögunum? Hvergi! Þetta var aðeins hugdetta hjá Jónasi frá Hriflu, þegar hann skrifaði íslandssögu árið 1923, sem var síðan notuð sem kennslubók í skólum landsins í 50 ár. Nokkuð ábyrgðalaus aðferð við að skrifa kennslubók og setja eigin hugdettur fram sem heimild eða staðreynd. Ef einhver ber á móti þessu ætti sá hinn sami að reyna að finna eldri heimild um þetta en frá 1923. Enda finnst mér langsótt að hann heiti þá Goðafoss. Hann héti þá líklega frekar Fórnarfoss eða eitthvað sem væri nær tilefninu.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 13:14

6 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Mig grunar nú að Jónas hafi verið að reyna að koma sveitinni sinni á kortið og þá líklega til að auka straum ferðamanna inn á svæðið :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.9.2008 kl. 13:25

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Húnbogi þessu hef ég trúað gagnrýnislaust.........

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 13:26

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þetta er alveg hárrétt hjá Húnboga með Jónas frá Hriflu og Goðafoss.

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.9.2008 kl. 13:36

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Enn er valda- og trúartafl

telft á lifsins borðum.

Goðafoss mun geyma afl

sem guðirnir þekktu forðum.

                               (Egill Jónasson)

Takk fyrir innlit Kjartan og Lára Hanna.    Já svo Jónas skrifaði söguna.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 13:44

10 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þessi mynd er vissulega af Goðafossi en aðeins miðsprænunni á milli hinna tveggja öflugu. Mér finnst nú Aldeyjarfoss fallegri en Goðafoss, verð að segja það. Ingvararfoss er líka flottur.

Haraldur Bjarnason, 24.9.2008 kl. 14:11

11 identicon

Kjartan Pétur hittir naglann á höfuðið og kannski má finna sambærileg dæmi víðar. Fræg eru dæmi frá öðrum löndum sem ég ætla ekki að fara nánar út í hér. Skyldi Jónas hafa fengið hugmyndina erlendis frá?

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 14:12

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur umhverfi Aldeyjarfoss er óskaplega fallegt.....stundum er einn foss og stundum tveir...eða fleiri...fer eftir vatnsmagni.  Hef ekki séð fossana fyrir ofan hann því miður. Já líklega er þetta bara miðspræna Goðafoss,  verð að kyngja því.

Húnbogi minn gamli granni

Jónasi tókst nú að láta mig og fleiri trúa þessu....reyndar hef ég ekkert velt þessu mikið fyrir mér.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 14:19

13 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Helvítið hann Jónas....

Haraldur Davíðsson, 24.9.2008 kl. 15:09

14 Smámynd: Helgi Már Barðason

KLUKK

Helgi Már Barðason, 24.9.2008 kl. 15:52

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaah.............Jamm Haraldur

Helgi ég er búin!!!!!!!!!!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 16:11

16 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Spurning hvort er betri Brynjuís eða Hólmís.

Hallmundur Kristinsson, 24.9.2008 kl. 17:14

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hallmundur....enginn vafi hjá mér

Hólmdís Hjartardóttir, 24.9.2008 kl. 18:08

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, Hallmundur vísnavölundur sem margs annars góður!

Ég kannast reyndar eitthvað við þessa umræðu sem húnbogi hinn djúpskarpi minnist á, en man bara ekki hvaða fræðimaður eða einhver álíka fjallaði um þetta í mín eyru.Fleira á nú J'onas að hafa "fínpússað" í þessari sögu minnir mig, en af honum verður nú samt ekki tekið, að teljast held ég í það heila áhifamesti polítíkus 20. aldar!(en í öllum bænum ekki fara að rökræða það)

Láta bara sem flesta fossa annars í friði. Á Skjálfandanum sjálfum liggja nú rætur mínar svo að nokkru, á Flateyjardalnum í móðurætt mömmu, svo hann ætti að fá að vera í friði líka.

Magnús Geir Guðmundsson, 24.9.2008 kl. 23:37

19 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Flateyjardalurinn  er nú ansi skemmtilegur

Hólmdís Hjartardóttir, 25.9.2008 kl. 00:05

20 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm. Þú hefur kannski FLATMAGAÐ þar einvhern tíman!?

Magnús Geir Guðmundsson, 25.9.2008 kl. 21:00

21 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hef skoðað dalinn

Hólmdís Hjartardóttir, 25.9.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband