Ég er vöknuð af martröðinni

.....ef þetta eru helstu mál framsóknarflokksins þessa dagana þá hljótum við bara að vera í góðum málum.  Þá hefur okkur verið að dreyma undanfarna daga.

Annars tók ég eftir því á blaðamannafundinum þegar Geir var spurður að því hvort stjórn SÍ nyti fulls trausts...............þá svaraði hann ekki spurningunni.  Mér kæmi ekki á óvart að Sjálfstæðisflokkurinn klofnaði vegna DO.

Mér finnst ég vera að upplifa stríðstíma.....


mbl.is Lagt til að frídagar verði fluttir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Geir svaraði bara engum spurningum íslenskra blaðamanna, hvernig hann hundsaði Helga Seljan.........

....og það er örugglega rétt að flokkurinn gæti klofnað á DO....

Haraldur Davíðsson, 9.10.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

  17. júní verður þá væntanlega þann 19..........ég vil líka flytja alla afmælisdaga á laugardaga

Hvaða Geir......er ekki peningakreppa stundum undanfari vopnaskaks?

Sigrún Jónsdóttir, 9.10.2008 kl. 15:58

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

SHM þetta er allavega mál málanna í dag

Geir er snillingur í að tala mikið um ekki neitt Haraldur en ég er farin að finna vissa samúð með honum 

At-Geir Sigrún....jújú nú verður 17. júni þann 19.

Hólmdís Hjartardóttir, 9.10.2008 kl. 16:29

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún það hefur hvarflað a mér að það eigi eftir að sjóða upp úr pottunum

Einmitt Sigurður Helgi..........

Hólmdís Hjartardóttir, 9.10.2008 kl. 16:31

5 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Flokkurinn klofnar ekki. Svona 50% kjósenda fara annað

ÞJÓÐARSÁLIN, 9.10.2008 kl. 16:37

6 identicon

Í Frakklandi eru til svokölluð brúar-lög.  Þau þýða að ef almennur frídagur lendir á fimmtudegi eða þriðjudegi þá er líka gefið frí á föstudegi/mánudegi.

ónefndur (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 16:39

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Kannski það Láki....

Mér líst vel á brúarlög

Hólmdís Hjartardóttir, 9.10.2008 kl. 18:18

8 identicon

Vil ekki vera svartsýnn neitt , en ætli fólk fái ekki nægja frídaga á næstunni í formi atvinnuleysis og er ég ekkert undanskilin.  En færsla á þessum frídögum ætti fyrir lifandislöngu að vera kominn. 

sýnir bara hvað þingið vinnur hægt.

jonas (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 20:47

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Brúarlögin, Hólmdís munum það, eitthvað vit í sollis

Sigrún Jónsdóttir, 9.10.2008 kl. 21:09

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég hefði ekkert á móti DÖMULÖGUM heldur!

Og ef 19. júní yrði þjóðhátiðardagur í staðin fyrir 17., þá myndum við slá allavega tvær fluguskammir í einu höggi, halda þjóðhátíð og upp á kvennréttindi.

Magnús Geir Guðmundsson, 10.10.2008 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband