Of brjóstasmáar fyrir mótorhjól.

......þarna ferðast allir á mótórhjólum.....fæstir á bílum.  Heilu fjöskyldurnar ferðast  saman á einu hjóli.  Algeng sjón er t.d. 5 manna fjölskylda + hundur + ferðatöskur.   Heilu búslóðirnar eru fluttar á þessum farartækjum.  Þarna hef ég meira að segja ferðast á mótorhjóli Smile

En þetta er dæmi um stjórnvöld sem fara fram úr sér  Whistling


mbl.is Brjóstasmáum bannað að keyra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 28.10.2008 kl. 20:54

2 Smámynd: Rannveig H

Hólmdís mín!! Þetta eru vespur!! Ekki alvöru mótorhjól.Ég þarf að bjóða þér á mótorhjól á þeim er allt í lagi að vera brjóstavæn

Rannveig H, 28.10.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ef þetta væri lögleitt hér færi ekki ein einasta íslensk kerling upp á vespu. Þessar víetnömsku eru allar á þyngd við áburðarpoka og sementspoka og á Skaganum í gamla daga þótti enginn maður með mönnum nema getað jafnhent sementspoka (50 kg) um 12 ára aldur. Svo fengum við skellinöðrupróf 15 ára.

Haraldur Bjarnason, 28.10.2008 kl. 21:15

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Rannveig mest eru þetta kínverskar vespur satt er það...en ég fór á alvöru mótorhjól!

Vietnamskar konur og reyndar karlar eru otrúlega smávaxið fólk.....loksins fannst mér ég vera hávaxin ( 1.67)

Hólmdís Hjartardóttir, 28.10.2008 kl. 21:25

5 identicon

Þegar ég silgdi Mekong fljót þá voru bara örgrannar stelpur sem skutluðust með mann á nettum mótórbátum. Vonandi fá þær leyfi stjórnvalda til að starfa áfram. Varðandi vespur eða mótórhjól þá er hvorutveggja í mikilli notkun.

Ég er bit....

ps. Hólmdís, sástu flotta Harley Davidsson mótórhjólið á 'fake' Hard Rock ? Það var magnað.

Guðrún Þrastardóttir (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 00:24

6 identicon

Haha, þar fékk ég hæðina, þetta er allt að koma hjá þér gæskan!

En lítil 1.67?

Það er nú einum of mikið sagt. En þetta er spennandi brjóstaumræða, þið Veiga vörpulega greinilega báðar hörku mótorhjólagellur!

Og þú átt þér víðförla fortíð heyri ég!?

Magnús -Alltofmargraathugasendapúki- (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 00:26

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha Guðrún ég sigldi líka á Mekong  á öllum stærðum af bátum en missti af fake Hard Rock. 

En  það tók tíma að læra að fara yfir götu þarna.....og reglan er líttu hvorki til hægri eða vinstri , horfðu beint fram

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 00:31

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Magnús minn ég sagði ekki að ég væri lítil....en ég telst nú vart hávaxin.. 1.67 sm er nákvæmlega meðalhæð íslenskra kvenna.   Ég var í Víetnam í 22 daga sl febrúar.  Og svo er ég nægilega brjóstgóð til aðfara á hvaða hjól sem er.

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 01:21

9 identicon

 Fake Hard Rock var pínulítið hús með einum stórum glugga - í glugganum var Harley Davidson hjólið. þegar ég pantaði hamborgara þá hlupu starfsmenn út og sóttu 'take'a'way. Allt saman mjög undarlegt. Ég keypti það samt alveg að þetta væri Hard Rock þar sem ég gat keypt alla standard minjagripi þarna. Það var ekki fyrr en ég kom heim til Kína sem mér var sagt að það væri ekkert Hard Rock í Vietnam. Heimasíða Hard Rock staðfesti það !!

Ég fílaði frumskógarlögmálið í umferðinni - að ganga beint af augum svo sá sem horfði þurfti að víkja. Þetta svínvirkaði í umferðinni í Peking og á rúmum þrem árum lenti ég aðeins í einu 'nuddi' með bílinn minn. Held reyndar að kínamenn hafi ekki treyst þessu hvíta trölli sem sat undir stýri...... you know the feeling.

Guðrún Þrastardóttir (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 08:35

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  þessu trúi ég Guðrún

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 09:31

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, alveg eins og ég vildi trúa og sagði, þið Rannveig æðislegar hjólagellur greinilega!

(hvísl. En mundu að stærðin skiptir engu..)

En er meðalhæðin komin upp í þetta já? ER samt viss um að þú ert yfir meðalhæð kvenna af þinni kynslóð.

Magnús Geir Guðmundsson, 29.10.2008 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband