Styttist í þetta hér?

........................vona að við mótmælum öðruvísi þótt okkur sé nóg boðið
mbl.is Átök í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

NEI - segi eins og maðurinn (Davíð): " Svona gerum við ekki".......Hann hefur ekki alltaf verið svona gáfulegur þessi "maður"....

Haraldur Bjarnason, 28.10.2008 kl. 22:35

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei svona gera menn ekki hér

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 00:32

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

viljiði veðja ?

Haraldur Davíðsson, 29.10.2008 kl. 00:39

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Auðvitað erum við friðsamari

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.10.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Haraldur Davíðsson, 29.10.2008 kl. 00:44

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Haraldur......vonandi verður hægt að knýja fram breytingar án svona mótmæla en ég þori ekki að veðja  því ástandið fer dagversnandi

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 01:10

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jóna Kolbrún vonandi beitum við annars konar vopnum.....t.d. tungumálinu og því að standa saman  Fólk er orðið mjög reitt.

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 01:13

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Auðvitað er fólk reitt, ég er bálreið!!!  Og alveg til í aðgerðir, og mótmælagöngur.  En fólk verður að vera sammála um mótmæli og aðgerðir og auglýsa það vel. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.10.2008 kl. 02:02

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála þér.....sameinuð stöndum vér

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 02:32

10 identicon

ég er ósammála og öskrandi reiður,vil sjá stjórnarbyggingar brenna og forystumenn stjórnmálaflokka ásamt viðskiptajöfrum sem rændu mig bæði peningum og æru uppi á palli og húðstrýkta til blóðs,tjargaða og fiðraða senda í eilífa útlegð í Surtsey...helvítis pakk. kemur ekki til greina að ég standa í að borga skuldir þessa glansliðs. ÉG ER REIÐUR !!

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 10:29

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Atvinnumaður.....við erum öll reið og í losti.   Og við eigum að mótmæla kröftuglega. Og sýna samstöðu.   En við töpum bara á því að fara að eyðileggja verðmæti s.s. byggingar og bíla.  Ég hafði nú freka hugsað mér Kolbeinsey sem framtíðarland fyrir suma....þar sem flæðir reglulega yfir....nú eða Rockall!!

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband