Lúxuslíf atvinnuleysingjans

...........er á leiðinni á minn lokaða vinnustað að ganga frá einhverjum pappírum og faðma vinnufélagana. Síðan tekur við dekur.    Fótsnyrting og heilnudd sem er afmælisgjöf frá góðu fólki á Akureyri . Takk þið góða fólk Smile.Hef aldrei eytt í svona lúxus...ekki einu sinni í "góðærinu" svo það er skondið að fara þegar ég hef misst vinnuna.   Get alveg þegið nokkra daga til að gera eitthvað heima hjá mér...........ekki veitir af.

Er svo heppin að tveir vinnustaðir vilja fá okkur til sín og verður það skoðað......gott ef við getum farið saman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nú er ég eitt ?!

Mig langar..

En kannski best að lesa neðar.

Hverjum skildi detta í hug að reka þig?

Magnús Geir Guðmundsson, 14.11.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

gjaldþrot!!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 15.11.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband