Laufabrauš, sošiš brauš og kleinur.

...................Allt steikt og frįgengiš.  Žegar ég ólst upp į Hśsavķk var laufabraušsdagurinn stór og skemmtilegur dagur.   Kökur ķ hundrašavķs.  Margir aš skera...........mismiklir listamenn.  Kertaljós og jólatónlist.  Ég hef alltaf steikt laufabrauš fyrir jólin.....og vildi aš dęturnar kynntust hefšinni.  Ętlaši aš skera laufabrauš ķ gęr en tķminn hentaši ekki unglingunum.   Skar žetta ein ķ dag, önnur var fįrveik en hin žurfti aš vesenast ķ öšru.....hvorug spennt fyrir žessu lengur.  Ęi mamma geršu žetta bara sjįlf.  Skammturinn hjį mér er kominn nišur ķ 20 kökur.  Ég vil sjį žetta į jólaboršinu. Og žaš klįrast ekki!!!!!!!!!    Starrar og žrestir voru alsęlir meš įrsgamlar laufabraušskökur hér śti ķ gęr.

Ķ framhaldinu var steikt sošiš brauš og kleinur.  Notaši palmin feiti sem freyddi ens og freyšibaš. Og kleinurnar uršu žęr ljótustu sem ég hef gert. En ętar og žaš er fyrir mestu.

Fékk svo góša gesti af noršurlandi ķ kvöld.

  








« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ę mķn kęra ,settu nś inn fyrir okkur meš noršlenska nostalgķu,uppskriftir.

Žó ekki vęri nema bara af sošna braušinu,ha?

Margrét (IP-tala skrįš) 29.11.2008 kl. 07:40

2 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

set inn uppskrift af sošna braušinu  ķ dag eša į morgun

Hólmdķs Hjartardóttir, 29.11.2008 kl. 11:37

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Įn žess aš ég vilji vera dóni eša of frakkur, (sem ég er žó sjįlfsagt stundum) žį finnst mér žś svolķtiš dauf ķ dįlkin og meir raunar, sem ég žó segi ekki hérna!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 29.11.2008 kl. 23:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband