Til hamingju Íslendingar.

.............Við eigum enn eitt heimsmetið.  Nú er það sko gullið.

En við þurfum að borga fyrir það sannarlega.    Með öllu sem við eigum þar með ærunni.

So!


mbl.is Dýrasta endurskipulagning mannkynssögunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, hlutfallslega er alltaf allt best og dýrast hjá okkur, enda erum við hlutfallslega lang best setta land í heimi, miða við náttúruauðlyndir og friðsemd, undantekningar hafa þó sýnt sig síðustu daga.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.12.2008 kl. 13:16

2 Smámynd: Rannveig H

Ég held að ég fari ekki með friðsemd í næstu mótmæli. kyndlar og heykvíslar er eitthvað sem ég get alveg hugsað mér.

Rannveig H, 9.12.2008 kl. 13:50

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ásdís við höfum borgað mest allra fyrir nánast allt nema hita og rafmagn!! Friðurinn er bráðum úti ef ekkert er hlustað á fólk.

Rannveig ég er sein til vandræða.....en það kemur að því.

Hólmdís Hjartardóttir, 9.12.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband