Áður en við seilumst dýpra ofan í vasa sjúklinga og þeirra sem minna mega sín

                 Væri þá ekki rétt að sækja peningana okkar á reikningana suður í Karíbahafi?

það hefur orðið æ dýrara að vera sjúklingur á Íslandi undanfarin 17 ár þrátt fyrir skattahækkanir.   Við greiðum fyrir heilbrigðiskerfið með sköttunum okkar.

þAÐ ER BÚIÐ AÐ DRULLA NÓG YFIR OKKUR.


mbl.is Upptaka fæðisgjalda hugsanleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þeir geta bara hætt að elda ef á að greiða fyrir matinn, hver vill borga fyrir þennan mat?? ég tæki bara með mér jógúrt og K-Spec.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ásdís ég tæki frekar með mer bollasúpur en borga.  En í öllu "gróðærinu" voru álögur á sjúklinga auknar og ég er ekki sátt við það.

Hólmdís Hjartardóttir, 15.12.2008 kl. 10:03

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Við hvað á að miða 3. flokks veitingahús, spítalamatur en nú frægur fyrir gæði og næringu? Hugleysingjar.

Rut Sumarliðadóttir, 15.12.2008 kl. 14:06

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég veit ekki hvar þetta endar

Sigrún Jónsdóttir, 15.12.2008 kl. 16:32

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þetta eru hörmulegar hugmyndir

Hólmdís Hjartardóttir, 15.12.2008 kl. 17:57

6 identicon

Svo ég leyfi mér að vera ekki alveg í takt við umræðuefnið, afsakið, en klukkan hvað og hvar eru mótmælin í fyrramálið?

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 20:51

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er það ekki rúmlega átta....ekki viss..

Hólmdís Hjartardóttir, 15.12.2008 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband