Bara flottastur

.................Makalaust merkilegt að hann sé á lífi.  Las ævisögu kappans þarsem hann þakkar það að vera á lífi að hafa alrei verið í "götuefnum".   Skrautlegur karakter.  Sá hann fyrir tveimur árum....hann fór nú engum hamförum á sviðinu en það gerði Jagger hins vegar.

Ég vona að boðskortið í afmælispartýið detti inn um lúguna á morgun.


mbl.is Richards réttnefndur eftirlaunamaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hann er nú að verða ansi krumpaður kallinn.

Víðir Benediktsson, 17.12.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Beturvitringur

Ég á áttræða systur sem gæti ekki orðið svona hrollvekjandi þótt hún væri með gúmmígrímu!!!! 

Það sem mér finnst "flott" er að hann skuli ekki löngu dauður, og það er ekki honum sjálfum að þakka.

OK, ég skil þig. Þeir eru flestir sætir og flottir miðað við zombies

Beturvitringur, 17.12.2008 kl. 20:25

3 Smámynd: Beturvitringur

psst. Ég sé æ oftar JÁJ fikta í nefinu á sér, blása með því eða sjúga uppí það eða strjúka undir það. Ekta kjaftaslúður í mér, en hefur e-r annar grun um það sama og ég?

Fylgist með honum í sjónvarpinu, hvort heldur eru gamlar eða nýjar klippur.  

Beturvitringur, 17.12.2008 kl. 20:34

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Víðir það er ekki hægt að vera krumpaðri!

Beturvitringur.....kíki á JÁJ............það hefur oft verið kjaftað um þetta.  Það ku hundruð virkir neytendur kókains á Íslandi  

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 22:38

5 Smámynd: Beturvitringur

Kannski ættingjarnir ættu að slá saman í straujárn.

Já EINHVER hlýtur að "nota" þessi ósköp sem flutt eru inn. Ekki fer það á þjóðminjasafnið eða húsdýragarðinn!

Beturvitringur, 17.12.2008 kl. 22:53

6 identicon

Ég á ævisöguna og ég sá hann á sviði í Twickenham Stadium fyrir nokkrum árum, flottur gaur.

Ragga (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:00

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ragga sammála

Beturvitringur.....ætla að HORFA

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 23:16

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

STRAUJÁRN 

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 23:16

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Skemmtilegar vangaveltur

Sigrún Jónsdóttir, 17.12.2008 kl. 23:54

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Sigrún....djúpar

Hólmdís Hjartardóttir, 18.12.2008 kl. 00:05

11 Smámynd: Beturvitringur

það hljóta að verða djúpar vangaveltur um djúpar vangahrukkur

Beturvitringur, 18.12.2008 kl. 01:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband