Ég er týnd

........eða lost.

Hagfræðingar gefa svo misvísandi skilaboð. Verst að ég trúi þeim svartsýnu betur.....

HFF.


mbl.is Erlendar skuldir þjóðinni ofviða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég líka, svo kom hagfræðingur í Kastljósið og sagði að þetta væri allt í plati.  Skuldir okkar væru bara tæpir 500 milljarðar.    HFF

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.2.2009 kl. 00:54

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Hólmdís ég hvartaði líka á blogginu mínu yfir þvættingnum og fékk yfir 30 komment. Mörgum þótti ég fara óviðurkvæmurlegum orðum um hagfræðinginn. Ekki get ég gert að því þótt maðurinn sé fífl.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 17.2.2009 kl. 02:14

3 identicon

Þá ertu að farin stunda "kreppuklám" Hólmdís mín samkvæmt skilgreiningu Tryggva Þórs Herbertssonar í Kastljósinu í gær. 

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 10:23

4 Smámynd: Offari

Ég veit ekki hverjum maður á að trúa í dag. Ég veit að ástandið er slæmt en hversu slæmt veit ég ekki. En mér finnst best að trúa lægstu tölunum.

Offari, 17.2.2009 kl. 10:46

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég held að því miður hafi þessi ótrúverðugi málflutningur fyrrverandi aðstoðarmanns fyrrverandi forsætisráðherra, verið herkænskubragð, sett fram til að trufla umræðuna um átandið í þjóðfélaginu,  og draga úr áhrifamætti borgarafundarins í Hákólabíói og þess sem þar kæmi fram.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.2.2009 kl. 17:39

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þarna á auðvitað að standa: Sett fram til að trufla umræðuna um ástandið í þjóðfélaginu, og draga úr áhrifamætti borgarafundarins í Háskólabíói osfrv. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.2.2009 kl. 17:41

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég tek undir með Lilju, hef einfaldlega aldrei treyst orðum Tryggva Þórs.

Sigrún Jónsdóttir, 17.2.2009 kl. 18:22

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En leist mörgum ekki vel á TÞH er hann einmitt hætti skyndilega að þjóna GHH!? Minnir það nú.

En góð þýðing á ástandinu sem engilsaxneska orðið "Lost" á að merkja í þessu tilfelli, er nú ekki týnast neitt HH, heldur "Að vita ekki í hvorn fótin á að stíga"! eða á meir alþýðumáli, aðskiljaekkirassgatíðessumandskota!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.2.2009 kl. 23:41

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

I am totally lost

Hólmdís Hjartardóttir, 18.2.2009 kl. 09:09

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Well, should I send you a post?

Magnús Geir Guðmundsson, 19.2.2009 kl. 01:39

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

nei björgunarsveit

Hólmdís Hjartardóttir, 19.2.2009 kl. 17:28

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Iss, ert nú ekkert týnd í bárðardalnum eða á Tjörnesinu, bara rugluð!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.2.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband