10 litlir negrastrákar....

........veit ekki afhverju mér datt þetta í hug......en kannski er aðferðina við að hreinsa út úr bankanum að finna í kvæðinu...................

Best ég leggi mig áður en ég heilabilast meira...........


mbl.is Valgerður hættir í bankaráði Seðlabankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Hvernig geturðu lagt þér þetta orð í munn, eða á skjá! Negra hvað?

Eygló, 19.2.2009 kl. 11:35

2 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

Til hamingju Valgerður.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 19.2.2009 kl. 13:15

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Úpps !

Anna Ragna Alexandersdóttir, 19.2.2009 kl. 19:31

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nýr hlekkur hérna hjá færslunni, sá þetta líka hjá hinni HH minni, er þetta svona svipað og bera ábyrgð á vísxlum í bankakerfinu, þegar þú t.d. skrifaðir uppá fyrir O bro!?

En Valgerðu er ágæt kona, hættir vonandi ekki í pólitíkinni, er þó ólík ónefndum bróður sínum í framkomu!

Og aldrei myndi hann segja af sér!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.2.2009 kl. 22:45

5 Smámynd: TARA

Sussu,sussu, bloggvinkona...nú máttu eiga von á að verða kölluð rasisti !!

TARA, 19.2.2009 kl. 22:54

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.2.2009 kl. 00:29

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sennilega er ég rasisti!

Hver er bróðir Valgerðar?

Hólmdís Hjartardóttir, 20.2.2009 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband