Enn og aftur

ætla ég að biðja ykkur að kíkja á bloggfærslur mínar frá 5. apríl. Náum matarverði niður með því að sniðganga dýrar matvöruverslanir. Sjá fyrri færslur.....Vaknið

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Já Hólmdís.. ég er sammála þér! Eitthvað verður að gera til að kaupmenn hætti að leggja svona mikið á vörurnar. En hugsanlega væri líka lag að hvetja ríkið til að hætta skattlagningu á vörur, þá myndu þær lækka talsvert líka.. eigðu góðan sunnudag Hólmdís mín!

Tiger, 6.4.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæl Hólmdís. Mér líst vel á þessa hugmynd. Við þurfum að standa saman. Hvar byrjum við?

Theódór Norðkvist, 6.4.2008 kl. 10:07

3 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Já það þarf svo sannarlega að gera eitthvað. En við erum bara eitthvað svo lömuð þegar kemur að mótmælum. Ég var einmitt að blogga um mótmæli áðan  - kíktu á það.

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 6.4.2008 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband