Sibba

Ég bloggaði einu sinni um Sibbu bekkjarsystur mína sem lærði til forseta. Lærði svona nokkurn veginn það sama og Vigdís forseti. Og svo varð hún fimmtug í janúar....sem enginn getur séð né skilið sem sér hana. Hún lítur út eins og falleg fermingarstelpa.

...Í gær hljóp hún maraþon í London. Og varð númer 2 í sínum aldursflokki. Til hamingju Sigurbjörg Eðvarðsdóttir ofurkona.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Ég hleyp ekki einusinni herkjalaust á klósettið  í neyðartilviki.

Beturvitringur, 14.4.2008 kl. 03:32

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég labbaði heim í dag úr vinnunni. Ég er ca. 40 mín á leiðinni. Það besta sem ég geri fyrir handónýtt bak. Sibba er líka með vont bak. Mitt líf...ganga mikið. liggja lítið. Þoli bara varla að liggja

Hólmdís Hjartardóttir, 14.4.2008 kl. 03:38

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei Helga ég hef í gegnum tíðina forðast að kaupa grænmeti í Bónus. En það hefur stórbatnað með betri kælingu. Auvitað á að taka við skemmdri vöru.

Hólmdís Hjartardóttir, 14.4.2008 kl. 12:42

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Leiðrétting....Sibbu var dæmt 1. sæti því sá fyrsti reyndist vera karl!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 15.4.2008 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband