Merkilegir þessir súmerar

var hann afi minn vanur að segja.

En ég segi merkilegir þessir hvítabirnir.

Þeir breytast í hvít hross og rolluskjátur. Þeir breytast í áburðarpoka og rúllubaggaplast. Jafnvel skafla..á iði.

Ég er viss um að Haddý og vinkona hennar sáu hvítabjörn.......þær hefðu ekki sagt orð nema vera vissar í sinni sök.

PUNKTUR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég á líka Haddy vinkonu sem er alltaf viss á sinni sök...Tad er ísbjörn...

KV frá Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 25.6.2008 kl. 06:02

2 Smámynd: Guðrún S Hilmisdóttir

Ég trúi líka Haddý -

Guðrún S Hilmisdóttir, 25.6.2008 kl. 07:13

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

stelpur....hún hefur rétt fyrir sér

Hólmdís Hjartardóttir, 25.6.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband