ÉG ER ÞRJÓSK

Við þennan lestur rifjast upp ýmislegt. Minn fyrrverandi tengdafaðir er sannarlega af gamla skólanum.  Hlutverk karlmanns á heimili er varla annað en að prumpa og hvíla sig.  Eitt sinn er svili minn tók sig til við að skipta á syni sínum stöðvaði sá gamli það með þeim orðum að í sínum húsum skiptu karlmenn ekki á börnum.  Og ég ákvað að skipta aldrei á barni í hans húsum og stóð við það. Kallaði alltaf á pabbann.....það þarf að skipta!!!!!!!!!!!!!

Cool


mbl.is Konan láti karlinn læra af reynslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jeminn eini, fornaldar fauskur þessi fyrrverandi tengdapabbi þinn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2008 kl. 02:32

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ó já

Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 02:35

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Djöfulll ertu góð!!! Eitthvað svipað og ég myndi gera, nema þú ert meira "kúl"

Lilja G. Bolladóttir, 17.7.2008 kl. 05:13

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

takk Lilja

Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 07:29

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ekki fyndist mér mikið mál að skifta á einu barni eða svo, tímarnir breytast og við líka, ég er ekki viss um að hann faðir minn heitinn hefði tekið það í mál að skifta á barni hvað þá meira.......en það er önnur saga.

Þú segist hafa verið að flakka um Víetnam. hvað varstu að gera? værir þú nokkuð til í að hafa samband við mig? svei(hjá)heimsnet.is. Ég er að fá einhverja ferðabakteríu (sem er ekki slæmt) og er smá forvitinn.

Eigðu svo góðann dag.

Sverrir Einarsson, 17.7.2008 kl. 10:46

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sverrir feður komu ekki nálægt bleium hér áður en nú þykir það sjálfsagt. Reyni að senda þér póst.

Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 10:50

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert góð.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.7.2008 kl. 14:48

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Frábær saga ! Ein vinkona mín átti svona tengdaföður líka! .

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband