FRAMHALDSSAGA UM SKÁP

Án efa frægasti skápur Íslandssögunnar. Ég sat með bjór í hönd  úti í garði þegar bjargvætturinn minn og góður granni renndi í hlað.  Stór og sterkur.  " ég þarf að nota þig" sagði ég við hann.  Svo oft hefur hann bjargað mér. Málið er að ég næ ekki botnumbúðunum undan skápnum.  Við fundum skýringuna.  Þær eru skrúfaðar fastar!!!!!!!!.

"Ekkert mál"   Hann mun koma í kvöld við annan mann og redda málum. Hann er einn af þeim sem ég veigra mér um að biðja um greiða..............því hann kann ekki að segja nei.

Dóttir mín spurði " ertu skotin í honum?"  Ég hló. " Þú veist að hann á kærustu?"   Þá hló hún.         "  Mamma svona gamlir menn (52) eiga ekki kærustur"  " Þú getur kallað hana vinkonu"

Þar höfum við það.

Dútlaði dálítið í garðinum mínum í dag.........en bakið hafnaði allri alvöru vinnu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Dóttir mín er búin að lofa að setja inn mynd af skápnum

Hólmdís Hjartardóttir, 19.7.2008 kl. 19:56

2 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Já, góð hugmynd að segja inn mynd af dýrgripnum. Ég er orðin ansi forvitin um þennann skáp.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 20.7.2008 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband