Mærudagar

.....mikið vildi ég vera þar!!!! Og ball niðri á stétt.  Öllari á Gamla Bauk.  Gott veður skemmtilegt fólk. Dætur mínar eru komnar norður og vona ég að þær hagi sér velErrm. Ætla sko næst!!!  Á mærudögum um árið sá ég flottustu flugeldasýningu sem ég hef séð.  Enn og aftur ætla ég að útskýra hið góða orð okkar Húsvíkinga. Mæra þýðir sælgæti fyrir norðan.  Við fengum stundum mæru.....en ekki í því magni sem nú tíðkast.

Svo vil nefna afmælisbarn dagsins sem er enginn annar en Mick JaggerInLove  Hann er 65 ára í dag!!!!!


mbl.is Mærudagar en ekki mæðudagar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

PS: Mæra er eitt af mínum uppáhaldsorðum.

Hólmdís Hjartardóttir, 26.7.2008 kl. 00:26

2 identicon

Við eigum sjoppu hér sem heitir Mæra

Hvergerðingur (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 00:47

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það búa líka Húsvíkingar í Hveragerði

Hólmdís Hjartardóttir, 26.7.2008 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband