Hvern er verið að vernda hér?

    Ætti það ekki bara að vera nægilegt  að konan er hrædd við manninn og lögreglan telur henni stafa ógn af honum.   Það fyrsta sem kom upp í hugann var að maðurinn tengdist þessum dómurum á einvern hátt   Kæmi mér ekki á óvart ef maðurinn   er "vel"  ættaður.

Konan vill þennan mann ekki nálægt sér.  Verður henni tryggð einhvers konar vernd eða getur maðurinn hafist handa við að beita hana ofbeldi óáreittur?

Ég bara skil þetta alls ekki.


mbl.is Kröfu um áframhaldandi nálgunarbann hafnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Það skilur þetta enginn nema dómararnir. Konan tengist allavega ekki þessum dómurum. það er eitthvað sem við vitum ekki um, einhver tengsl eða "góð" ætt.

Sigrún Óskars, 7.8.2008 kl. 22:06

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

..svona er þetta bara...ofbeldismenn fá að valsa um frjálsir....

Haraldur Bjarnason, 7.8.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki skil ég það heldur svo mikið er víst, enda skil ég aldrei íslenska dóma.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2008 kl. 23:07

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Æi þetta er bara dapurt

Hólmdís Hjartardóttir, 7.8.2008 kl. 23:14

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta íslenska dómskerfi er ekki að gera mikið gagn fyrir konur og börn þessa lands.  Það er skömm að þessu.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.8.2008 kl. 00:26

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei Jóna Kolbrún.....enda var þetta gagnrýnt af SÞ það er réttarkerfið

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2008 kl. 01:11

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég hef áður sagt að ef samfélagið getur ekki passað börnin okkar varðandi svona fólk, þá er það SKYLDA okkar að gera það sjálf. Þessvegna vil ég myndir af  þeim öllum allstaðar þar til löggjöfin er í stakk búin til að njóta trausts okkar.

.....og já ég er ekki feiminn við að nota tjöru og fiður, eða opinbera niðurlægingu eins og hýðingu á Lækjartorgi......

Haraldur Davíðsson, 8.8.2008 kl. 14:06

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

styð myndbirtingar

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband