Ég bíð ekki í þær

eiginlega bíður mér við þeim.  Skyldu þær vera þvegnar?  Það væri nú hægt að nota þessa aura á svo miklu betri hátt.  Kræst.........hvað fók er orðið firrt.
mbl.is Nærbrækur Jacksons til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Ég er algjörlega sammála. Það er engin skynsemi í þessu. Fólk kaupir hvaða rusl sem er, ef einhver frægur úr slúðurdálkunum hefur átt það. Ekki er öll vitleysan eins, eins og afi gamli sagði.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 10.9.2008 kl. 12:32

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 afi gamli hafði lög að mæla

Hólmdís Hjartardóttir, 10.9.2008 kl. 12:52

3 identicon

Sammála afa gamla.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 13:21

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Guð minn góður! Er fólk orðið ruglað "tilboðum undir 90 miljónum hafnað!".

Nei þær eru ekki þvegnar, að ég held, þær eru enn í pokanum sem að lögreglan setti þær í. Þeir hafa nú varla farið að fara í undirfata skúffuna hans og ná í hreinar nærur fyrir réttinn. Ég segi bara "bjakk" og "aubara"

Þjóðarsálin: Hvað varstu að gera af þér núna?

Sporðdrekinn, 10.9.2008 kl. 14:28

5 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Þvílk rugl. allt má nú reyna..

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 10.9.2008 kl. 15:21

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þjóðarsál...........velkominn.

Guðrún Þóra og Sporðdrekinn..........bjakk

Hólmdís Hjartardóttir, 10.9.2008 kl. 15:50

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég fer nú bara í Rúmfatalagerinn ef mig vantar Disney- nærföt....

Haraldur Davíðsson, 10.9.2008 kl. 15:55

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 10.9.2008 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband