Ég var klukkuđ.

Haraldur Bjarnason  bloggvinur klukkađi  mig og kann ég honum engar ţakkir fyrir.

4 störf sem

ég hef unnniđ: Útskipun á kísil.

                        Fiskvinnsla.

                        Verslunarstjóri.

                        Hjúkrunarfrćđingur.

4 uppáhaldsbíómyndir: Međ allt á hreinu.

                         Rússarnir koma (sýnd árlega frítt í Húsavíkurbíói.)

                        Tess of the Durberville´s

                        Chariot of fire.

4 stađir sem ég hef búiđ á: Húsavík.

                        Egilsstađir.

                        London.

                        Kaupmannahöfn.

4 uppáhaldssjónvarpsţćttir: Dr House.

                       Silfur Egils.

                       Taggart.

                       Fréttir.

4 stađir sem ég hef heimsótt í fríum: San Fransisco

                       Viet Nam.

                      Puerto Rico.

                      Tyrkland.

4 síđur sem ég skođa daglega: veđur.is

                      Mbl.is

                      Eyjan.is

                     Visir.is

4 Uppáhaldsmatartegundir: Skötustappa međ hnođmör.

                   Grískur saltfiskréttur.

                  Svartfugl.

                  Hamborgarhryggur međ rauđvínssósu.

4 bćkur sem ég hef oft lesiđ: símaskráin

                 Bankabókin mín (ţunn lesning sem endar illa)

                 Lúllabćkurnar ( ţótt ţćr séu hundleiđinlegar)

                 Grimms ćvintýri.

Og ég klukka: Önnu Rögnu Alexandersd.

               Hildi Helgu Sigurđard.

              Lilju G Bollad.

              Ţjóđarsálina.

 

 

               

                  

 

                      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

gekk ekki međ ţjóđarsálina......reyni sko aftur á morgun

Hólmdís Hjartardóttir, 11.9.2008 kl. 01:37

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

svo vantar víst 4 stađi sem ég vildi helst vera á:  Húsavík, Halong Bay. Sapa. og Vesturdalur.

Hólmdís Hjartardóttir, 11.9.2008 kl. 02:40

3 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Já hvađ er međ Ţjóđarsálina ? Lokađ fyrir komment ? Sjálfsskipađ eđa er ritskođunarrassía í gangi ?

Haraldur Davíđsson, 11.9.2008 kl. 02:49

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég er forvitin um ţjóđarsálina.....????????????????

Hólmdís Hjartardóttir, 11.9.2008 kl. 02:53

5 Smámynd: Haraldur Davíđsson

...hmmmm...

Haraldur Davíđsson, 11.9.2008 kl. 02:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband