Fuckingham Palace.

................ég er að tala um íbúðina mína.  Drasl, drasl, drasl..............föt og snyrtivörur. Hvernig get ég kennt ungmeyjunum á heimilinu að ganga vel um?  Ég er að verða löt að taka til...............því það er allt orðið eins strax aftur.  Arrrrrrrrrrrrrgggghhhhhhhhh.  En ég er dæmigerð vog og þrífst ekki í svona óreiðu.     En svörin sem ég fæ á heimilinu eru svona:

"mamma þetta skiptir engu máli¨" eða

"hef ekki tíma núna geri þetta seinna"

"það er enginn að hlusta á þig"

"mér finnst þetta fínt svona"

"hættu að tuða...þú tuðar endalaust"

"só"

" mamma hættu þessu"

Kannski ég komist í gírinn á morgun.....að gera eitthvað.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Taka allt saman setja í svartan ruslapoka og fela fyrir þeim, en segja þeim að þú hafir hent dótinu  

Sporðdrekinn, 14.9.2008 kl. 18:26

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sporðdreki notaði þessa aðferð þegar þær voru litlar

En Vala.....þetta er stöðugt.......ég er alltaf að vaska upp.......

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 18:41

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Oh, Hólmdís mín, hvað ég skil þig. Ég fer líka í gegnum svona tímabil þar sem draslið virðist bara hrannast upp og ég neyðist til að loka augunum fyrir því tímabundið, en svo búmm, allt í einu hrekk ég í gírinn og tek allt í gegn. Þinn tími mun líka koma ....

Lilja G. Bolladóttir, 14.9.2008 kl. 19:03

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Gott hjá Lilju....Þinn tími mun koma!!!

Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 19:13

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já minn tími mun koma....allt í einu hrekk ég í gírinn....

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Beturvitringur

eða þá að heimilisfólkið fer að ganga betur um og þá hrekkurðu sko ... í kút :)

Beturvitringur, 14.9.2008 kl. 21:18

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

segðu!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 21:49

8 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég kveikti ekki strax á Fuckingham Palace - góð ertu

vona að þinn tími muni koma Hólmdís.

Sigrún Óskars, 14.9.2008 kl. 22:23

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 Sigrún

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 22:31

10 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Kannast óþæpgilega vel við það sem þú lýsir hér að ofan, urr, garg og hvæs. Hef látið mér detta í hug að flytja sjálf að heiman á köflum. Þetta ástand mun þó ganga yfir en þangað til verður maður að lækka standardinn og kúpla sig út úr fullkomnunaráráttunni, þó erfitt sé. Það er handónýtt að standa einn uppi með þrifin og tuskurnar. Við þurfum að eiga okkar líf sem sé.

Þinn tími mun koma, vertu viss

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 14.9.2008 kl. 22:34

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

minn tími mun koma Guðrún Jóna

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 22:42

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájájá, endurtaka það nógu oft og þá kemur HANN!

Annars er ég sjálfur furðufyrirbæri, minn tími er alltaf í þessu núorðið, gæti gert þetta fyrir þig og dustað dæturnar í leiðinni, en yrðir þá að ná í mig norður!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 23:49

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já tekur þú að þér húsverk Magnús Geir....þetta er athugandi.

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 23:59

14 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Eigum við að flytja hann Magnús Geir suður, Hómdís? Hann getur þrifið til skiptis, þína íbúð og mína...  Mikið væri ég fegin að losna við það leiðindaverk! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 15.9.2008 kl. 00:28

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef ekki gert húsverk í þessum mánuði og það er allt í röð og reglu hjá mér   Sú 18 ára var blönk um mánaðarmótin, og spurði mig hvort hún mætti vinna fyrir uppihaldinu einn mánuð, hún hefur séð um öll húsverk, nema það að ég hef eldað matinn.  Hún vaskar upp, lagar til og þvær þvotta.  Þegar hún flytur þarf ég aftur að byrja á húsverkunum   

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.9.2008 kl. 00:43

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Lára Hanna þetta getur vel komið til greina

Jóna Kolbrún heppin þú

Hólmdís Hjartardóttir, 15.9.2008 kl. 00:56

17 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hei veist þú að tannlæknirinn þinn er sestur í helgan stein, enda orðinn 72 ára gamall, ég komst að því þegar ég heimsótti hann með son minn í ágúst?  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.9.2008 kl. 01:41

18 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nú og hann sagði mér aðkoma í haust.........

Hólmdís Hjartardóttir, 15.9.2008 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband