Er Davíð að slíta stjórninni?

Er hann ekki kominn út fyrir verksvið sitt?  Reyndar vil ég alveg endilega sjá aðra ríkisstjórn en þessa. Það er örugglega ekki hamingjan ein sem ríkir á stjórnarheimilinu.   Ríkisstjórnin ætti frekar að hlusta á það sem Þorvaldur Gylfason hefur að segja heldur en geðvonskuna í Davíð.  Hvenær er annars breytingatímabil karla?    Annars er brýnasta verkefni dagsins að forða þjóðinni frá hungri.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sjáfstæðismenn eru löngu ,,komnir út úr skápnum" og eru hættir að breiða yfir misbeitingu á aðstöðu og valdi. Þeir semja leikreglurnar og aðferðirnar, l0g og Alþingi eru svona upp á punt, bíst ég við. Samfylkingarmen einhvern veginn sigla þegjandi og hljóðlaust með straumnum.

Er sammála þér um að brýnasta verkefnið er að bjarga þjóðinni frá hungir, fjandi verður róðurinn erfiður á næstunni hjá mörgum.  Við fáum þó aldrei að sjá nema toppinn á ískjakanum í þeim efnum

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 2.10.2008 kl. 14:38

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Davíð er löngu komin út fyrir sitt verksvið er farið að leiðast í Seðlabankanum og vill þess vegna fá þjóðstjórn undir eigin forystu.

Ég segi nú bara, björgum þjóðinni frá Davíð og hans auðsveipu fylgisveinum, þá getum við kannski plummað okkur.

Sigrún Jónsdóttir, 2.10.2008 kl. 15:18

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðrún ég er búin að hugsa mikið um það að ég vilji að Samfylkingin slíti stjórninni........en sennilega er það ábyrgðarlaust við þessar aðstæður en DO verður að hverfa

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 15:25

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Svarið við fyrstu spurningunni er nei, þó hann vilji það.

En við næstu er svarið já, gömul saga og ný!

En hvaða stjórn viltu í staðin, hvernig á DO að hverfa

og ertu mjög svöng gæskan!?

Magnús Geir Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 16:24

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég vil losna við sjálfstæðisflokkinn Mangi minn og ég er dálítið svöng....get ennþá keypt soðningu !!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 16:26

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég rifjaði það upp umd aginn, að '99 kom ÞG einmitt með þessi aðvörunaroð fyrst um að efla þyrfti Seðlabankan, gjaldeyrisforðan og allt það.

En hvaða bók ertu að lesa?

Magnús Geir Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 16:27

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Bankabókina mína

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 16:35

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og Eru ekki tölur í henni?

En bækur eru mér annars hugstæðar núna, eða bók öllu heldur!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 16:45

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

og hvaða bók er það....?

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 16:51

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

jú einhverja litlar tölur eru í henni

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 16:51

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Milljónir?

En smá "leyndó" með bókina enn, en hver veit...!?

Magnús Geir Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 20:08

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ertu að skrifa?

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 20:10

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mikil ósköp mín ágæta,alltaf að því, til dæmis núna!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband