Fallegur dagur

snjór yfir öllu og sól.   Minnir á nýársdag. Ró og friður.   Ég ætla að sleppa því í dag að lesa um hrun Íslands....það fer svo illa með sálina. Ég breyti hvort eð er engu.  Ég ætla bara að vera strútur í dag. Allt er sem sé í himnalagi hjá mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sammála gerdi tad líka í gær.

Knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 3.10.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Heidi Strand

Tvær sálir eina hugsun.

Heidi Strand, 3.10.2008 kl. 10:24

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já nú er bara að hugsa um eitthvð skemmtilegt..

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 10:39

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

eitthvað

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 10:40

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Næstu þrjá daga að minnsta kosti áttu að vera umvafin dúnmýkt dásemda, gleði og ánægju, ekki nokkur spurning!

Dollurnar eiga að vera til friðs og dýrka móður sína þennan tíma, sýna henni nú tilhlýðilega virðingu og væntumþykju, enda tilefnið ærið.

EF þær gera það ekki, ættu þær skilið að vera umsvifalaust seldar í kvennabúr í Saudi-Arabíu!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.10.2008 kl. 13:23

6 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Maður þarf jú að hugsa um sjálfan sig af og til, annars hefur geðheilsan það ekki of gott.

Og miðað við fréttir frá Íslandi undanfarið, þá held ég að fólk þurfi á því að halda sem aldrei fyrr.

Hugsaðu vel um sjálfa þig, Hólmdís mín. Og dæturnar.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:30

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Magnús og Sigga....nú hugsar maður um sjálfan sig....og reynir að láta öllum líða vel

Hólmdís Hjartardóttir, 3.10.2008 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband