Ég vil uppreist æru

....þess vegna ætla ég að mæta á Austurvöll klukkan 15:00 í dag.  Ég er mjög hrygg yfir því óorði sem er á okkur Íslendingum.  Ég er öskureið yfir því að við höfum verið leidd í dimman táradal. Ég er bandbrjáluð yfir að framtíð mín og barnanna minna hefur verið rústað.   Við erum barbarar í augum umheimsins. Eina leiðin til að endurheimta traust er að skipta um stjórnendur í allri stjórnsýslunni.

Við verðum að láta heyra í okkur.

Allir á Austurvöll klukkan 15:00 í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Auðvitað eru lögreglumenn jafnreiðir og við hin.  Þeir geta hins vegar lent í erfiðri stöðu.  En það er fráleitt að veitast að lögreglunni. Ég vil hvorki skemmdarverk né að fólk slasist en við verðum að hafa miklu hærra!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 15.11.2008 kl. 11:57

2 Smámynd: Tína

Góða skemmtun Hólmdís mín. Kallaðu svo einu sinni fyrir mig, en ég er að vinna.

Eigðu síðan ljúfa helgi

Tína, 15.11.2008 kl. 12:56

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sömuleiðis Tína

Hólmdís Hjartardóttir, 15.11.2008 kl. 13:30

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Áfram Ísland.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 15.11.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband